Giải Trí

Hoa hậu 9X khá nổi tiếng bị tố “cặp” đại gia, giật chồng đàn chị: Dân mạng “réo tên” nhân vật này

Virgo Nguyễn - 24/03/2022 09:27 GMT+7

Tin đồn về việc Hoa hậu 9X “cặp” đại gia, giật chồng đàn chị đang gây xôn xao mạng xã hội.

Sau 5 ngày nổ ra drama tình ái động trời của một nữ ca sĩ gen Z, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao trước tin đồn về một Hoa hậu 9X nổi tiếng giật chồng người khác.

hoa-hau-9x-giat-chong-nguoi-khac

Theo nguồn tin có được, nàng Hậu này là người đẹp nổi tiếng trong giới nhan sắc. Đáng chú ý, không chỉ giật chồng người khác mà Hoa hậu 9X này còn “cặp” với đại gia và có tình trường khá phức tạp.

Ngay khi thông tin này được đăng tải, cộng đồng mạng không ngừng bàn luận và đưa ra rất nhiều phỏng đoán về danh tính nhân vật Hoa hậu 9X nêu trên. Đặc biệt, nàng Hậu được netizen liên tục “réo” tên là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

hoa-hau-9x-bi-to-giat-chong-nguoi-khac
hoa-hau-9x-bi-to-giat-chong-nguoi-khac

Tuy nhiên, đây mới chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng, hoàn toàn chưa được kiểm chứng. Vì vậy, thực hư ra sao vẫn cần thêm thời gian để làm rõ.

Trước đó, “cõi mạng” từng được phen xôn xao trước drama tình ái của ca sĩ Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân. Thời điểm loạt ảnh tình tứ của cặp đôi bị phát tán khiến nhiều người vô cùng hoang mang về mối quan hệ của cả hai.

hien-ho-om-ap-dai-gia-ho-nhan

Trong khi, vị doanh nhân đã lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là “anh em họ nương tựa vào nhau” thì ca sĩ Hiền Hồ vẫn chọn cách im lặng. Điều này khiến công chúng vô cùng bức xúc, không ngừng chỉ trích cô trên mạng xã hội. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng nên “phong sát” nữ ca sĩ  vì những ồn ào đời tư.

phia-hien-ho-len-tieng-ve-chiec

Cũng vào thời điểm này, nhiều cư dân mạng đã "đào" lại loạt phát ngôn của Hiền Hồ về việc cặp kè với đại gia. Cụ thể, chia sẻ trên Eva.vn, nữ ca sĩ cho biết: "Đại gia nào mọi người có biết không. Tôi cũng không biết luôn. Đại gia người ta tặng nhà, tặng xe hơi chứ người ta tặng mấy đồ rẻ tiền làm gì? Mà theo tôi biết, đại gia là thường lớn tuổi đúng không, tôi không quen ai lớn tuổi cả, toàn quen người trẻ tuổi thôi. Mọi người nghĩ tôi cặp đại gia thì phải cho bằng chứng là đại gia nào. Xã hội này có biết bao nhiêu người đẹp hát hay tại sao họ lại chọn tôi? Tôi vừa gây, nhan sắc lại chẳng có gì đặc biệt thì sao quen đại gia được chứ".

hien-ho-bi-to-giat-chong-hoa-minzy

Chưa dừng ở đó, netizen còn chia sẻ rầm rộ lại phát ngôn của Hiền Hồ về sự nghiệp thành công hiện tại. Theo đó, Hiền Hồ cho biết để có được sự nghiệp thành công như hiện tại, cô trải qua bệnh "mất ngủ”.

Nữ ca sĩ khẳng định bản thân chưa từng bán gì để làm MV Gặp Nhưng Không Ở Lại, tất cả đều là số tiền dành dụm: "Hiền không bán gì hết, mà Hiền đã để dành trong những năm đi hát, không bán gì hết nha, vì Hiền có gì giá trị đâu mà bán. Thì Hiền dành tất cả cho cái sản phẩm lần này và Hiền nghĩ là nó sẽ được đáp trả tương xứng so với những cố gắng mà mình đã bỏ ra".

Ngoài ra, Hiền Hồ cho biết chiếc xe 13 tỷ là món quà cô tự thưởng cho bản thân và khẳng định ở tuổi 24, cô vẫn chưa sắm được 1 căn nhà. Theo chia sẻ trên Zing, Hiền Hồ nói: "Tôi không hiểu được khái niệm của sự giàu có. Hiện tại, tôi có như không có (cười). Sau một sản phẩm gần như là trắng tay". Cô nàng cũng khẳng định ở hiện tại, cô có danh tiếng, tiền bạc và khán giả nhưng đổi lại là... mất ngủ."