Giải Trí

Hương Giang xuất hiện bên cạnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau 4 tháng dính tin đồn "toang" với Matt Liu

Khánh An - 08/07/2021 10:52 GMT+7

Mới đây, netizen được dịp xôn xao khi thấy hình ảnh Hương Giang xuất hiện bên cạnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau 4 tháng "biến mất" khỏi MXH và dính tin đồn "toang" với Matt Liu.

Ngày 6/7 vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ hình ảnh đi đánh golf rất vui vẻ cùng hội chị em thân thiết. Tuy nhiên, trong bức ảnh có 1 nhân vật được Đỗ Mỹ Linh cẩn thận che mặt lại kỹ càng. Điều này khiến netizen thắc mắc không biết nhân vật bí ẩn đó là ai.

a1
Đỗ Mỹ Linh đăng tải ảnh hội chị em, netizen liền soi ra bóng dáng của Hương Giang.

Tuy nhiên, ngay dưới phần bình luận, có người tinh ý đã nhận ra ngay nhân vật được che mặt kia chính là Hương Giang.

a2

Một số cư dân mạng còn soi ra dáng đứng chụp hình đánh golf của nhân vật này giống hệt ảnh hồi nàng Hậu đi chơi golf với Matt Liu. Nếu phán đoán của netizen chính xác thì có thể thấy Hương Giang hiện đang tận hưởng cuộc sống viên mãn sau 4 tháng rút lui khỏi MXH.

a3
a4

Trước đó, kể từ khi dính tin đồn "toang" chuyện tình cảm với bạn trai CEO Matt Liu, nàng Hậu hoàn toàn "mất tích" khỏi MXH. Bài đăng gần nhất trên trang cá nhân của cô cùng Đỗ Mỹ Linh từ khoảng 4 tháng trước.

a5
Nàng Hậu hoàn toàn biến mất khỏi MXH kể từ tấm hình đăng tải hồi tháng 3/2021.

Thế nhưng, tối 7/7, Matt Liu đã đăng tải ảnh hẹn hò tình tứ cùng một nhân vật giấu mặt. Dù không chia sẻ cụ thể nhưng netizen liên tục gọi tên Hương Giang bởi vì đây vừa là sinh nhật Matt Liu vừa là ngày rất đặc biệt với cả 2.

a7
Hình ảnh Matt Liu trong ngày sinh nhật 7/7 vừa qua.

Dù vậy, việc nàng Hậu "bốc hơi" hoàn toàn khỏi MXH suốt nhiều tháng cũng khiến cộng đồng mạng hoang mang, nhiều netizen hy vọng sẽ sớm được thấy người đẹp tái xuất showbiz.

a6

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Nóng: Heechul – Momo chia tay sau 1 năm 6 tháng công khai hẹn hò, lý do là gì?

Ngọc Trinh diện bikini cắt xẻ hiểm hóc phô diễn chân ngực, level "hư hỏng" tăng vù vù

Ngô Thanh Vân công khai ảnh cùng “bồ trẻ” Huy Trần, về Na Uy ra mắt để chuẩn bị kết hôn?

Tin phổ biến