Giải Trí

Danh tính thiếu gia nhà bầu Hiển đang hẹn hò Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh?

Thiên Thư - 14/02/2022 17:22 GMT+7

Không phải Đỗ Quang Vinh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang hẹn hò thiếu gia thứ hai nhà bầu Hiển.

Ngày 14/2, cư dân mạng “sốt rần rần” với thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang hẹn hò với con trai ông Đỗ Quang Hiển. Theo những hình ảnh được chia sẻ trên Facebook cá nhân, cả hai được đồn đoán là đi du lịch cùng nhau dịp Valentine. 

do-my-linh

Được biết, Hoa hậu Việt Nam 2016 vướng nghi vấn có mối quan hệ tình cảm với con trai cả nhà bầu Hiển – thiếu gia Đỗ Quang Vinh. Thông qua bằng chứng rõ mười mươi, trùng thời gian, trùng địa điểm, rất khó để phủ nhận mối quan hệ này. 

Tuy nhiên, một số nguồn tin trên mạng xã hội cho biết, người hẹn hò với Đỗ Mỹ Linh không phải Đỗ Quang Vinh mà là em trai ruột của thiếu gia này – Đỗ Vinh Quang. 

thieu-gia-hen-ho-do-my-linh-1
Hai thiếu gia nhà bầu Hiển cùng check-in Phú Quốc

Có thể thấy, không chỉ có cặp đôi tin đồn, Đỗ Vinh Quang cũng check-in tại Phú Quốc. Theo suy đoán, đây là chuyến du lịch của gia đình nhà bầu Hiển và Đỗ Mỹ Linh đi theo Đỗ Vinh Quang với tư cách là bạn gái. 

Hình ảnh mà Đỗ Quang Vinh chia sẻ trùng khớp với story của Đỗ Mỹ Linh. Netizen suy đoán anh đang tự tận hưởng kỳ nghỉ của mình trong ngày Valentine. Đồng thời, dân tình cũng cho rằng, thiếu gia này chỉ chụp ké khung cảnh lãng mạn của em trai hoặc chuẩn bị cho riêng mình một không gian tương tự cặp đôi Đỗ Mỹ Linh – Đỗ Vinh Quang. 

thieu-gia-hen-ho-do-my-linh
Những hình ảnh làm dấy lên tin đồn hẹn hò

Nhiều người dùng Facebook khẳng định, thông qua người quen, họ được biết Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đang hẹn hò Đỗ Vinh Quang, tức con trai thứ hai của doanh nhân Đỗ Quang Hiển. 

Được biết, Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, hiện đang đảm nhận vị trí Chủ tịch CLB Hà Nội. Trước khi về nước tiếp quản lại sự nghiệp của cha mình, anh từng có thời gian du học tại nước Anh. 

thieu-gia-hen-ho-do-my-linh-2
Thiếu gia Đỗ Vinh Quang

Trước tin đồn hẹn hò mỹ nhân Hà thành, thiếu gia Đỗ Vinh Quang và nàng hậu vẫn chưa lên tiếng. Vì thế, đây chỉ mới là thông tin bàn luận một chiều từ phía cư dân mạng. Sự thật như thế nào, đành phải đợi người trong cuộc làm rõ. 

Tin phổ biến