Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/3: Hãy buông bỏ mối quan hệ đã cũ?

Minh Anh - 24/03/2022 09:29 GMT+7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/3, Bạch Dương chủ động giải quyết vấn đề của mình, Sư Tử theo đuổi cảm xúc chân thật và lắng nghe trái tim.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/3

1. Bạch Dương

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-24-3

Ngày hôm nay nhu cầu thể hiện sự chủ động và tự mình giải quyết vấn đề của bạn hơi mờ nhạt, không phải vì bạn thiếu đam mê mà là vì bạn không chắc chắn về suy nghĩ của mình. Tâm trí cần được làm sạch và hơn hết, bạn cần đối thoại trung thực, nhưng bạn không thể kiểm soát quyết định thẳng thắn và cởi mở của người khác về quan điểm của họ.

Tương tác xã hội có thể hữu ích nếu ý kiến ​​đó rộng rãi và ủng hộ. Tiếp xúc với người nước ngoài và những người có tầm nhìn rộng có thể thay đổi toàn bộ quan điểm của bạn, giúp bạn tiến bộ đáng kinh ngạc.

2. Kim Ngưu

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-24-3-1

Bạn muốn chuẩn bị cho một số việc theo cách tốt nhất có thể, nhưng một số động thái không như mong muốn mặc dù chúng thường khiến bạn cảm thấy thoải mái. Đừng đẩy bản thân đi quá xa hoặc cố gắng quá sức để đáp ứng kỳ vọng và nhu cầu của môi trường xung quanh nếu nhu cầu của bản thân không được đáp ứng.

Sự tôn trọng là cả hai chiều. Đừng chấp nhận những liên hệ thiếu hiểu biết cơ bản và nhận ra thời điểm mà từ ngữ không còn hữu ích nữa. Bạn không cần phải căng thẳng nữa vào lúc này.

3. Song Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-24-3-3

Năm 1820, hơn 90% dân số thế giới đang sống trong cảnh nghèo đói cùng cực. Bạn không nhìn thấy tất cả những khía cạnh tiêu cực của quá khứ và chỉ nhớ những điều tốt đẹp sẽ không giúp bạn bước tiếp. Nỗi nhớ có thể ập đến khi bạn ít mong đợi nhất và bạn cần tập trung vào tương lai rõ ràng, vì vậy bạn không đánh mất điều gì thực sự là ưu tiên của mình ngày hôm nay.

Một người mà bạn quan tâm cần giúp đỡ, nhưng bạn không phải là người giúp họ một tay, không phải vì bạn không muốn mà vì bạn không thể rót từ một chiếc cốc rỗng. Sạc lại pin của riêng bạn trước khi chia sẻ năng lượng của bạn với người khác.

>> Bảng xếp hạng may mắn năm 2022 của ngày sinh theo quan niệm Nhật Bản

4. Cự Giải

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-24-3-4

Bạn đã tưởng tượng ra một cái gì đó khác với những gì bạn đang nhìn lúc này và có vẻ như tầm nhìn của bạn khác xa với thực tế, mặc dù nó có vẻ tương tự. Hình ảnh được hiển thị không phải là bằng chứng về sự hướng dẫn bên trong của bạn và cảm xúc sẽ không cho phép bạn nghỉ ngơi cho đến khi bạn tìm thấy điều gì đó phù hợp hơn để trái tim mình bình yên.

Bạn càng đấu tranh để chấp nhận điều gì đó và quan tâm đến những thứ không phải của bạn để yêu cầu bạn, bạn càng  thấy mình xa rời những nhu cầu đích thực được đáp ứng của chính mình. Hãy sống thật với chính mình.

5. Sư Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-24-3-5

Bạn cảm thấy mình còn sống và sẽ không lo lắng cho những tình huống lấy đi năng lượng của bạn. Đây là thời điểm thích hợp để đi bộ đường dài hoặc thay đổi thói quen của bạn, thích nghi với những thứ đòi hỏi thể chất cao hơn so với những lựa chọn hàng ngày của bạn trong một thời gian. Loại bỏ những gì độc hại và không cần thiết, đặt thẳng các ưu tiên của bạn, đưa bản thân lên đầu danh sách đó.

Mặc dù một số mục tiêu có vẻ hấp dẫn, nhưng chúng thực sự không phải là lời hứa về hạnh phúc cho tương lai của bạn. Hãy theo đuổi cảm xúc chân thật nhất của bạn và đừng nghi ngờ cảm giác trong trái tim bạn.

6. Xử Nữ

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-24-3-13

Hiệu ứng âm thanh trong "Yellow Submarine" của The Beatles được thực hiện bằng máy tính tiền. Bạn có những ý tưởng không nên bỏ đi chỉ vì chúng khác thường. Nếu bạn không được môi trường xung quanh đánh giá cao và công nhận, hãy làm những gì bạn có thể để tự tỏa sáng và thử xem điều gì truyền cảm hứng cho bạn, khiến bạn cảm thấy mạnh mẽ, đam mê.

Một số công việc cần sự tĩnh lặng và tĩnh lặng, nhưng cũng có những công việc cần bạn giữ vững lập trường và đấu tranh cho chúng nếu cần thiết.

7. Thiên Bình

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-24-3-7

Bạn muốn buông bỏ sự kiểm soát, nhưng điều đó không dễ dàng thực hiện được bây giờ khi sao Kim đang tiến đến sao Thổ trong cung Bảo Bình. Mong muốn mạnh mẽ về không gian cá nhân và tự do đang bùng phát trong mọi tình huống có thể xảy ra. Những cam kết được đưa ra không có gì hứa hẹn cho tương lai mà bạn đang cố gắng tạo ra ngay bây giờ.

Theo thời gian, một số suy nghĩ và ý tưởng của bạn đã thay đổi rất nhiều, khiến bạn phân vân về một số lựa chọn của riêng mình. Hãy bỏ qua quá khứ và nghĩ về con người bạn đã trở thành, nhận thức được tiềm năng của bạn và những trải nghiệm sáng tạo mới trước mắt.

8. Thiên Yết

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-24-3-8

Bạn đã từ bỏ những nỗ lực nhất định, cố gắng cam kết đạt được những mục tiêu có vẻ có ý nghĩa hơn. Tuy nhiên, bạn không yên tâm với một số quyết định và không chắc mình có nên châm ngòi cho ngọn lửa cũ và suy nghĩ về lựa chọn của mình một lần nữa. Cho phép khao khát thay đổi của bạn để định hình lại thực tế của bạn một lần nữa.

Những cảm xúc nhạy cảm nên được nuôi dưỡng dù thế nào đi nữa. Một tình huống khó xử về mặt tinh thần không nên xé nát trái tim bạn trong khi bạn cố gắng tìm kiếm sự bình yên giữa cuộc xung đột nội tâm của chính mình.

9. Nhân Mã

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-24-3-9

Cổ phiếu Disney do Steve Jobs sở hữu trị giá nhiều hơn cổ phiếu Apple của ông. Trí tưởng tượng là một chặng đường dài, nhưng một kế hoạch chắc chắn và ý kiến ​​rộng rãi có thể giúp ích rất nhiều cho tương lai của bạn hơn là suy nghĩ quá nhiều về mọi thứ. Đặt hình ảnh bạn muốn theo đuổi và bắt đầu hướng tới nó mà không do dự hay chờ đợi.

Bạn sẽ cảm thấy hài lòng về một kế hoạch nếu bạn có một kế hoạch mà bạn có thể gắn bó. Bắt đầu từ việc nhỏ và hiểu rằng một số thói quen sẽ mất nhiều thời gian để sửa chữa và định hình lại thành những thói quen lành mạnh hơn.

10. Ma Kết

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-24-3-10

Bạn muốn thảo luận về một vấn đề, nhưng thật khó để thể hiện bản thân một cách đầy đủ. Bạn sẽ tìm thấy cách để giải tỏa không khí chỉ với những người đồng cảm và những người đã biết bạn từ lâu. Bao quanh bạn là đám đông và hãy để linh cảm chọn hướng đi cho bạn.

Một số người không còn quan trọng như trước nữa. Hãy buông bỏ những mối quan hệ đã lỗi thời và những vấn đề không còn liên quan nữa, nhường chỗ cho những liên hệ, lựa chọn mới và tiến bộ hơn.

11. Bảo Bình

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-24-3-11

Nếu những mối liên hệ cá nhân, nhạy cảm trong cuộc sống của bạn không đủ nhạy cảm, hãy dành thời gian ở một mình để hòa hợp với nhu cầu cảm xúc của bạn. Một số người trong số họ đã bị bỏ quên, trong khi những người khác không phải là ưu tiên của bạn vào lúc này. Hãy tách biệt cả hai để bạn có thể nói về chúng một cách cởi mở với người phù hợp ở bên cạnh bạn.

Một cuộc thảo luận đơn giản có thể giúp làm sáng tỏ bầu trời và làm sâu sắc thêm quan điểm của bạn. Hãy quan sát cảm giác của chính bạn có thể đưa bạn đến đâu, nếu bạn lắng nghe bản năng của mình thay vì dựa vào lời nói của người khác.

12. Song Ngư

tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-24-3-12

Để chơi ở Woodstock, Neil Young và Jimi Hendrix đã đánh cắp một chiếc xe bán tải để đến đó. Bạn nhận thức được mục tiêu và khoảng cách của nó và sẽ không cảm thấy tồi tệ khi đưa ra một số quyết định sai lầm trên con đường đạt được. Hãy dành một chút thời gian để cân nhắc tất cả các lựa chọn trước khi đặt mình vào bất kỳ nguy hiểm nào hoặc chấp nhận rủi ro lớn.

Một số người không có ý tốt ngay cả khi họ nghĩ rằng họ làm như vậy. Sẽ chẳng có gì tốt nếu ai đó có ý định tốt với bạn nếu họ không liên hệ được với nhu cầu thực tế của bạn.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs