Xu hướng - MXH

"Gét gô" là gì? Vì sao "thử thách 6 ngày 6 đêm" lại trở thành xu hướng?

Minh Anh - 19/05/2022 14:23 GMT+7

Vì sao "thử thách 6 ngày 6 đêm" bỗng nhiên trở thành trend trên mạng xã hội thời gian vừa qua? Bạn đã hiểu "gét gô" là gì chưa? Cùng Sao Daily tìm hiểu nhé!

Có thể nói, trào lưu “gét gô” nổi đình nổi đám thời gian vừa qua, nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa của từ này là gì?

Xã hội phát triển, công nghệ thông tin, mạng xã hội cũng phát triển mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, thế hệ trẻ, hay còn gọi là Gen Z luôn có những suy nghĩ, quan điểm và trào lưu đầy khác lạ, mang đến một màu sắc mới.

get-go

Thời gian vừa qua, cụm từ mà Gen Z yêu thích và sử dụng nhiều nhất chính là “gét gô”. Vậy “gét gô” chính xác là gì? Được sử dụng như thế nào. Cùng Sao Daily tìm hiểu nhé. 

Đầu tiên, bạn cần phải trả lời câu hỏi. Có phải thời gian vừa qua, mạng xã hội của bạn tràn ngập nội dung “Thử thách 6 ngày 6 đêm… gét gô” hay không? Đúng vậy, các hội nhóm lớn nhỏ, các fanpage hay cả trong đời sống thường ngày, trào lưu này được sử dụng tràn làn.

Vậy, nguồn gốc của “gét gô” xuất phát từ đâu? Được biết, “gét gô” bắt đầu từ kênh TikTok Tới Trời Thần (@anhtoi4). Vào ngày 2/4, Tiktoker đã đăng tải đoạn clip với nội dung “thử thách nằm 6 ngày 6 đêm dưới bãi sình”. Đáng chú ý, anh chàng còn thể hiện tinh thần quyết tâm với khẩu hiệu “gét gô”. Và “gét gô” ở đây có thể hiểu là từ nói lái của “Let's go”, tương tự như “Ét o ét – SOS” trước đó. 

Trước clip của nam Tiktoker, hàng loạt thử thách liên quan ra đời. “Thử thách 6 ngày 6 đêm… gét gô” ngay lập tức trở thành trend trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, từ “gét gô” cũng trở thành một thứ được nhiều người sử dụng. 

get-go-1

Chính vì thế, từ “gét gô” liên tục đứng top trên bảng xếp hạng tìm kiếm nhiều tuần liền. Đặc biệt, tần suất xuất hiện trên mạng xã hội cũng nhiều vô kể, trở thành một trào lưu mạnh mẽ như “ét o ét” trước đó. 

Bạn đã hiểu "gét gô" là gì chưa? Ai rồi cũng phải “gét gô” thôi đúng không nào?