Đời Sống

Ngắm nhan sắc “đỉnh của chóp” 3 VĐV bóng chuyền lọt Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Hương Ly - 15/04/2022 17:30 GMT+7

Đặng Thu Huyền, Phạm Thị Minh Huệ và Lê Thu Hòa là các vận động viên bóng chuyền vinh dự lọt vào Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Sau nhiều ngày chờ đợi, ban tổ chức đã chính thức công bố danh Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Bên cạnh những gương mặt nổi tiếng như Nam Em, Hương Ly,.. còn có sự xuất hiện của những người đẹp xuất thân từ bóng chuyền là Phạm Thị Minh Huệ, Đặng Thu Huyền và Lê Thu Hòa.

Theo ban tổ chức, Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 không chỉ thu hút với ngoại hình sáng mà các thí sinh còn ghi điểm với trình độ học vấn cao.

Phạm Thị Minh Huệ

pham-minh-hue

Gác lại ước mơ trở thành VĐV chuyên nghiệp vì sự cố chấn thương, Phạm Thị Minh Huệ đã không ngại thử sức ở cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Với chiều cao 1m80 cùng gương mặt cá tính và khác biệt, cộng thêm bản lĩnh được rèn luyện trong những ngày tháng luyện tập thể thao, Minh Huệ được đánh giá là thí sinh “nặng ký” trong cuộc thi.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người đẹp sinh năm 1999 mong muốn chinh phục thử thách và phá bỏ giới hạn bản thân. Cô quan niệm: “Cuộc sống chính là vòng quay của những thử thách và cái chúng ta cần làm là dám đương đầu và đối mặt, tự tạo cho mình những cơ hội".

minh-hue2

Trước khi thử sức ở cuộc thi sắc đẹp, Minh Huệ từng là vận động viên của Thông tin Liên Việt PostBank. Cô “bén duyên” với môn thể thao này năm 15 tuổi và được trao cơ hội tham dự giải Vô địch bóng chuyền trẻ quốc gia năm 2011.

Đặng Thu Huyền

dang-thu-huyen

Sau khi tuyên bố giải nghệ ở tuổi 19, Đặng Thu Huyền gây bất ngờ khi đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với mong muốn vượt qua giới hạn bản thân để chinh phục các thử thách.

Không hổ danh là “Hoa khôi bóng chuyền", Đặng Thu Huyền gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình “chuẩn không cần chỉnh” là 83-64-95.

Trong phần giới thiệu, Đặng Thu Huyền chia sẻ: "Xin chào mọi người. Tôi là Thu Huyền, năm nay 20 tuổi. Cô gái hay được nhắc đến với danh xưng rất ưu ái là Hoa khôi bóng chuyền. Tôi đến với môn bóng chuyền từ năm 11 tuổi. 7 năm ăn tập và thi đấu với trái bóng, tôi nghĩ rằng đã từng đam mê và vỡ oà trong khoảnh khắc của bộ môn này mang lại, nhưng sâu trong con người, tôi luôn khao khát được bước chân ra thế giới bên ngoài để có thể tiếp tục con đường học tập và trải nghiệm. 

Là một vận động viên có quá nhiều rào cản khiến tôi không thể thực hiện. Sau 2 năm suy nghĩ và đắn đo, tôi đã đưa ra một quyết định quan trọng trong cuộc đời đó là giải nghệ. Tôi muốn tuổi trẻ của mình được học hỏi, được va chạm, được khám phá những việc mà tôi chưa bao giờ có cơ hội thử. 

Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, tôi mong muốn chinh phục những thử thách, vượt qua giới hạn của bản thân và đồng thời chia sẻ tinh thần tích cực đến với cộng đồng và đặc biệt là những bạn trẻ giống như tôi. Tôi luôn tin nếu bản thân đủ quyết tâm và dũng cảm thì điều gì chúng ta cũng có thể làm được". 

Dang-Thu-Huyen-

Đặng Thu Huyền sinh năm 2022, quê ở Thường Tín, Hà Nội. Người đẹp theo nghiệp bóng chuyền từ năm 11 tuổi và trở thành tài năng sáng giá của đội Thông tin Liên Việt Postbank.

Không chỉ nhận nhiều danh hiệu bóng chuyền xuất sắc, Đặng Thu Huyền còn giành danh hiệu hoa khôi của giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2020.

thu-huyen

Tuy nhiên đến năm 2021, Đặng Thu Huyền muốn gác lại nghiệp bóng chuyền và định hướng tham gia vào một số hoạt động showbiz.

Lê Thu Hòa

le-thu-hoa

Lê Thu Hòa được biết đến là cựu vận động viên bóng chuyền, từng chơi ở vị trí chuyền hai. Người đẹp sinh năm 1998 quê Ninh Bình cao 1,72 mét, cùng số đo 80-62-92 cm.

Sau khi từ giã sân chơi bóng chuyền, Lê Thu Hòa tiếp tục gắn bó với thể thao ở bộ môn Gym. Hot girl đến từ Ninh Bình cho biết, có một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái mọi lúc mọi nơi giúp cô luôn sẵn sàng nắm bắt những cơ hội trong cuộc sống.

Chính vì vậy, Thu Hòa tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay mà không cần rèn luyện thể chất nhiều.

Trong quá khứ, Lê Thu Hoà từng lot top Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Đến với Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, Thu Hòa cho biết cô rất quyết tâm, sẽ cố gắng hết sức để dành lấy cơ hội được nói lên tiếng nói của mình, được trình diễn và thể hiện hết những gì mình có tại cuộc thi.

Tin phổ biến