Giải Trí

Chuyên trang sắc đẹp dự đoán Kim Duyên đăng quang Miss Universe 2021

Thiên Thư - 07/12/2021 10:24 GMT+7

Kim Duyên được chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng dự đoán chiến thắng Miss Universe 2021 trước thềm bán kết.

Gần 90 người đẹp cùng Á hậu Kim Duyên sắp bước vào đêm bán kết của cuộc thi Miss Universe 2021. Theo đó, năm nay sẽ lấy thể thức top 16 thay vì 21 như những mùa trước, người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho đại diện Việt Nam bởi có quá nhiều đối thủ “sừng sỏ”. 

kim-duyen
Kim Duyên được fan quốc tế đánh giá cao.

Tuy nhiên, một chuyên trang sắc đẹp đã đưa ra dự đoán đầy bất ngờ về top 16 chung cuộc và vị trí của Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. 

Được biết, đây là chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng của Venezuela – Mvlanuevaera. Họ đã đưa ra những đánh giá trước thềm bán kết Miss Universe và cho rằng Á hậu Kim Duyên sẽ đăng quang tại đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh. Trong top 16 còn nhiều đại diện mạnh như Ấn Độ, Brazil, Venezuela, Brazil, Paraguay.

kim-duyen
Chuyên trang sắc đẹp dự đoán Kim Duyên đăng quang.

Có thể thấy, Kim Duyên sở hữu thể hình chuẩn, nóng bỏng, cùng làn da khoẻ đúng chuẩn quốc tế. Vì thế, truyền thông nước ngoài đánh giá rất cao đại diện Việt Nam. 

kim-duyen
Nàng hậu vẫn cần cố gắng và toả sáng hơn nữa để đạt kết quả tốt.

Dù chỉ là dự đoán, tuy nhiên vẫn dựa vào một số tiêu chí đánh giá nhất định cùng màn thể hiện của các thí sinh trong suốt hành trình vừa qua. Người hâm mộ tin rằng đây là động lực để Kim Duyên cố gắng hơn nữa và toả sáng trong những phần thi tiếp theo.