Giải Trí

Đại diện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói gì về ồn ào xích mích với Á hậu Thúy Vân?

An Nhiên - 19/04/2022 20:26 GMT+7

Đại diện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã đính chính tin đồn chương trình và Á hậu Thúy Vân xích mích.

Ngày 18/4, Á hậu Thúy Vân đã đăng bài bóng gió, cho biết bản thân thấy không được thoải mái vì tên tuổi của mình liên tục được nhắc đến và phục vụ mục đích không tốt. Ngoài ra, việc người đẹp xóa danh hiệu Á hậu và hình ảnh khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2019 cũng khiến dân mạng tranh luận.

a-hau-thuy-van

Cụ thể, Thúy Vân viết trên Instagram nội dung như sau: "Đó không phải là một cảm giác dễ chịu, khi cô ấy chỉ muốn tập trung cho hiện tại và tương lai, nhưng họ vẫn nhắc đến cô ấy để phục vụ cho những mục đích của họ.

Nhưng không sao, cô ấy đã chọn con đường này để cống hiến cho khán giả nên dù như thế nào cô ấy vẫn sẽ không lên tiếng và tập trung vào những gì cô ấy đang làm. Những gì cô ấy làm trước giờ, không phải để được vinh danh, tất cả chỉ vì đam mê và tình yêu dành cho khán giả. Cô ấy yêu khán giả của mình lắm, vì cô biết, nhờ có khán giả mà cô được bảo vệ, và tiếp thêm động lực để cô ấy bước qua những giai đoạn khó khăn".

Liên quan đến lùm xùm này, đại diện truyền thông của HHHV Việt Nam đã giải thích trong buổi họp báo công bố top 71 của chương trình. CEO Bảo Hoàng chia sẻ:

"Nếu Vân không tham gia được thì chắc chắn phải là một lịch trình bất khả kháng. Ở cuộc họp báo trước đó, không biết Vân có chia sẻ thông tin này công khai hay không nhưng Vân có vấn đề sức khỏe và phải nhập viện gấp trong ngày hôm đó. 

Tôi nhớ đến lúc sau chúng tôi quay truyền hình thực tế, mặc dù vết mổ của bạn ấy còn đau nhưng bạn vẫn đến trường quay. Là một bệnh nhân vừa hồi phục nên Vân không tiện chụp hình, chúng tôi nghĩ mối quan hệ của chúng tôi không nhất định lúc nào cũng phải chụp hình đầy đủ trên thảm đỏ mới thể hiện sự thân thiết".

a-hau-thuy-van

Chia sẻ của đại diện truyền thông HHHV Việt Nam đã phần nào phủ nhận tin đồn đang lan truyền trên mạng. Tuy nhiên, nàng Á hậu vẫn chưa lên tiếng giải thích lý do vì sao mình gỡ bỏ danh hiệu và các hình ảnh từng tham gia HHHV năm trước.

Tin phổ biến