Giải Trí

Kim Duyên được gọi tên trong top 11 chiến binh mạnh nhất Miss Universe 2021

Minh Anh - 12/12/2021 22:08 GMT+7

Global Beauties chọn Kim Duyên vào nhóm 11 người đẹp tiềm năng nhất Miss Universe 2021.

Sau màn thể hiện tốt trong đêm bán kết Miss Universe, Kim Duyên được kỳ vọng sẽ làm nên thành tích tại cuộc thi năm nay. 

kim-duyen
Bảng xếp hạng chuyên trang sắc đẹp đưa ra.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Global Beauties đã tung ra bảng xếp hạng cuối cùng cho mùa giải năm nay. Trải qua quá trình theo dõi, đánh giá, chuyên trang này đưa ra top 11 Super – 11 cô gái tiềm năng nhất Miss Universe.

Có thể hiểu rằng, chuyên gia nhận định 1 trong 11 cô gái này sẽ bước lên ngôi vị cao nhất. May mắn Kim Duyên cũng xuất hiện trong bảng xếp hạng này. Người đẹp trong trang phục dạ hội “My Mê Kông” toát lên thần thái rạng ngời, thu hút. 

kim-duyen-1
Kim Duyên thể hiện xuất sắc trong đêm bán kết.

Các đại diện được gọi tên trong top 11 gồm: Bỉ, Colombia, Pháp, Ấn Độ, Nambia, Paraguay, Puerto Rico, Nam Phi, Tây Ban Nha, Mỹ. Có thể nói đây là một kết quả rất khách quan và hợp lý, bởi 11 chiến binh này đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc. 

Rõ ràng việc Kim Duyên được xếp cạnh các cường quốc sắc đẹp như chứng tỏ vị thế của Việt Nam tại Miss Universe 2021. Đây cũng là động lực tiếp thêm cho người đẹp trước giờ chung kết. 

kim-duyen
Người hâm mộ kỳ vọng Kim Duyên đạt thành tích tốt.

Kim Duyên sẽ bước vào chặng đường cuối cùng vào lúc 7h sáng ngày 13/12.