Giải Trí

Chủ tịch Miss World chú ý Đỗ Thị Hà, có phải là tín hiệu tốt?

Minh Anh - 25/01/2022 08:39 GMT+7

Sự tương tác qua lại giữa Đỗ Thị Hà và nữ chủ tịch quyền lực Julia Morley mang lại tín hiệu tốt cho người đẹp xứ Thanh.

Ngày 21/1, BTC Miss World 2021 đã chính thức công bố top 40 người đẹp tham gia đêm chung kết. Người được chọn sẽ quay trở lại San Juan, Puerto Rico vào tháng 3 để tranh ngôi vị Hoa hậu. 

do-thi-ha
Đỗ Thị Hà lọt top 40 Miss World 2021

Đại diện Việt Nam – Đỗ Thị Hà cũng có tên trong danh sách. Người đẹp chia sẻ: "Rất mong được gặp các bạn, các cô gái thân yêu của tôi. Hẹn gặp lại vào tháng 3”.

Ngay dưới bài đăng, có hàng loạt bình luận gửi lời chúc mừng Đỗ Thị Hà. Đáng chú ý, trong đó có lời khen “lộng lẫy” của Hoa hậu Hoàn vũ 2005 - Natalie Glebova.

do-thi-ha
Màn tương tác đáng chú ý

Đồng thời, chủ tịch quyền lực của Miss World - bà Julia Morley cũng có tương tác với đại diện Việt Nam. Bà để lại biểu tượng trái tim dưới bài đăng của nàng hậu dù không theo dõi trên Instagram. Ngay lập tức, Hoa hậu Việt Nam đã hạnh phúc gửi lời: "Send thousands of sincere love to you" (Tạm dịch: Gừi ngàn yêu thương tới bà).

do-thi-ha
Bà Julia Morley chính là linh hồn của Miss World

Đây được xem làm một tín hiệu mừng, cho thấy Đỗ Thị Hà đã được chú ý đến. Tuy nhiên, chặng đường đến vương miện còn phụ thuộc vào thành tích tham gia và biểu hiện trong đêm chung kết. 

Trải qua chặng đường trắc trở từ hoãn thi cho đến nhiễm Covid-19, người hâm mộ hy vọng Đỗ Thị Hà sẽ đạt được thành tích tốt. Vào ngày 16/3/2022, chung kết Miss World – Hoa hậu Thế giới sẽ diễn ra tại Puerto Rico.