Giải Trí

Thuỳ Tiên khoe quà fan tặng, netizen bật cười vì độ độc lạ?

Minh Anh - 28/02/2022 09:56 GMT+7

Thuỳ Tiên khoe món quà fan tặng khiến netizen tròn mắt ngạc nhiên vì quá khác lạ.

Có thể nói, kể từ thời điểm làm nên lịch sử với ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trở thành cái tên được mọi người quan tâm. Sở hữu tài năng, nhan sắc và tính cách cởi mở, cô nàng thu hút được một lượng người hâm mộ lớn sau cuộc thi. 

thuy-tien

Từ ngày đăng quang đến nay, nàng hậu rất chịu khó giao lưu, tương tác với mọi người. Và fan của Thuỳ Tiên thì luôn biết cách tạo không khí vui vẻ, những khoảnh khắc độc lạ để tạo điểm nhấn.

Trong tối ngày 26/2, Thuỳ Tiên trở về sau một sợ kiện tại trung tâm thương mại ở TP.HCM. Đáng chú ý, cô nàng đã khoe một món quà nhỏ do fan của mình tặng. Không đắt tiền, không độc lạ nhưng đồ vật này lại có sức sát thương đến kỳ lạ. Ai cũng cảm thấy ngỡ ngàng với bảng tuần hoàn các nguyên tố hoá học – một thứ quen thuộc với học sinh Việt Nam được mang tặng Thuỳ Tiên. 

thuy-tien-1

Đây là lần thứ 2 đồ vật này xuất hiện cùng Thuỳ Tiên, trước đó là trong buổi diễu hành ngày về nước. Có lẽ, người hâm mộ muốn nàng hậu ôn lại một chút kiến thức đã học. 

Theo ghi nhận, Hoá học là một trong những môn học gây “ám ảnh” với nhiều học sinh. Một thử thách không hề nhỏ dành cho Hoa hậu Hòa bình Quốc tế của chúng ta. 

thuy-tien-2

Trước đó, trong buổi diễu hành tại TP HCM sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, mạng xã hội xôn xao với hình ảnh chiếc xe máy chạy theo giơ đề Hoá cho tân Hoa hậu giải. 

Bản thân cô nàng ngay khi nhìn thấy hành động này đã bật cười. Quả thật, fan của Thuỳ Tiên rất “lầy”, luôn vui vẻ và biết cách tự tạo niềm vui cho mình.