Giải Trí

Thùy Tiên bị đồn mua giải hoa hậu, BTC Miss Grand lên tiếng tuyên bố cực gắt

Trầm Miên - 11/02/2022 21:58 GMT+7

Ban tổ chức Miss Grand International vừa có động thái tuyên bố cực gắt về chiến thắng của Hoa hậu Thùy Tiên.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International vào tháng 12/2021 vừa qua, Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành cái tên đáng chú ý và nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Chiến thắng của cô nàng được nhiều người cho là xứng đáng vì những nỗ lực trong quá trình dự thi và hội tụ đủ những tố chất do Ban tổ chức đặt ra.

111
Từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên vướng vào nhiều ồn ào.

Trong suốt quá trình dự thi tại xứ Chùa Vàng, Thùy Tiên luôn là thí sinh nổi bật và gây ấn tượng mạnh. Nàng hậu đã có những cố gắng không nhỏ để truyền thông hình ảnh của Việt Nam tới bạn bè thế giới. Tuy nhiên, sau khi đăng quang Thùy Tiên lại vướng phải nhiều ồn ào từ nợ nần bị khui lại, đến tin đồn mua giải với giá 3.5 tỷ đồng.

1
Bài đăng của Ban tổ chức Miss Grand International trên trang Facebook chính thức.

Trước những thông tin này, Ban tổ chức Miss Grand International đã trực tiếp lên tiếng để khẳng định chiến thắng của Thùy Tiên là hoàn toàn xứng đáng. Trên trang Facebook chính thức của cuộc thi, Ban tổ chức đăng tải hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên khoe thần thái cuốn hút và vẻ đẹp sắc sảo khi đội chiếc vương miện 12 tỷ. Đính kèm với bức ảnh là dòng trạng thái: "The CROWN belong to the RIGHT person!", tức "VƯƠNG MIỆN thuộc về ĐÚNG người!".

Có thể thấy, phía Ban tổ chức không mấy quan tâm đến những tranh cãi bên lề về chiến thắng của Thùy Tiên. Đồng thời rất tự hào khi tìm ra được đương kim hoa hậu hoàn toàn xứng đáng.

>>> Tin nên đọc: