Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (28/3 - 3/4)

Minh Anh - 28/03/2022 14:46 GMT+7

Bắt đầu một tuần mới bằng nguồn năng lượng tích cực. Dù có chuyện gì xảy ra trong những ngày sắp tới, bạn luôn phải vững tin vào chính mình. Cùng đọc vị tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (28/3 - 3/4).

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (28/3 - 3/4)

1. Bạch Dương

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao

Beastie Boys từng cải trang và công khai mình là một ban nhạc heavy metal. Cơ thể luôn gửi cho bạn các tín hiệu, ngay cả khi bạn hoàn toàn khỏe mạnh và bình thường. Lắng nghe kỹ lưỡng, đặc biệt là cảm giác trong lồng ngực và ruột của bạn, vì chúng có thông tin quý giá để báo hiệu. Các quan điểm thay thế đưa ra nhiều câu trả lời hơn bất kỳ kiểu nói chuyện nhỏ nào.

Một số tin tức có thể gây sốc trong khi những tin khác khiến bạn hoang mang trong những ngày này. Đây có thể không phải là một tuần dễ dàng, nhưng bạn đã sẵn sàng cho những điều bất ngờ của cuộc sống và đừng gặp vấn đề gì mà bạn không thể xử lý được, hãy lao đầu vào. Hãy nhẹ nhàng với bản thân trong quá trình này. Ngay cả những anh hùng vĩ đại nhất cũng cần tình yêu và sự dịu dàng.

Lời khẳng định của tuần này: "Sự nhạy cảm của trái tim là sức mạnh của tôi."

2. Kim Ngưu

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-1

Mặc dù một số cơ hội đã trôi qua, nhưng những cơ hội tốt hơn vẫn đang trên đường đến với họ. Đừng hối tiếc về những lựa chọn trong quá khứ vì chúng không thể khác được. Đã đến lúc bỏ lại tất cả những bài học khiến bạn mắc kẹt và những vấn đề mà bạn không hài lòng trong một thời gian.

Cuộc sống của bạn chờ đợi sự chủ động lành mạnh, hãy tập trung vào những lý tưởng và mục tiêu mà bạn cảm thấy đúng đắn, cũng như để trái tim bạn rộng mở đón nhận mọi sự kiện và bất ngờ mà cuộc sống ập đến. Mặc dù bạn không nên bỏ cuộc chỉ vì những vấn đề rắc rối có thể giải quyết được, nhưng bạn cũng đừng ngần ngại thay đổi hướng đi nếu trái tim của bạn không còn ở trong đó.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi xứng đáng được nghỉ ngơi."

3. Song Tử

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-2

Cuối cùng, bạn cũng đang chuyển từ một số tình huống khó xử và những ý tưởng căng thẳng, trao cơ hội cho những thông tin mới đã xuất hiện trong một thời gian. Một số đại diện của Song Tử có thể thay đổi nơi làm việc hoặc tìm một lựa chọn tốt hơn để cuộc sống nghề nghiệp của họ mở ra, những người khác sẽ thoát khỏi những ràng buộc độc hại và các mối quan hệ không phục vụ tình yêu cũng như sự phát triển.

Bạn biết rằng bạn có thể nói về các vấn đề đang gặp phải bất kể thế nào, nhưng bạn không biết liệu một số liên hệ có đáng để gặp rắc rối hay không. Hãy dành thời gian để trân trọng khoảnh khắc và tiếp thu những năng lượng tích cực từ môi trường xung quanh bạn. Thiên nhiên có quá nhiều thứ để cung cấp.

Lời khẳng định của tuần này: "Vũ trụ ủng hộ tốc độ tự nhiên của tôi."

>> Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/3: Thời điểm thích hợp cho những kế hoạch mới

4. Cự Giải 

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-3

Ổ cứng 1 GB đầu tiên vào năm 1980 có giá khoảng 40.000 USD. Lịch sử rất khác và gần gũi hơn nhiều so với tưởng tượng. Bạn phải thực hiện các bước lớn để xem xét về tốc độ mà thế giới đang phát triển, và cuộc sống của bạn đang tiến triển. Đừng bỏ qua nhu cầu của bạn trong quá trình này và hãy dành một chút thời gian để hít thở, đón nhận mỗi ngày.

Một thói quen tốt và mang tính xây dựng hiện có thể được thực hiện trong thói quen của bạn. Hãy mềm lòng với những lựa chọn có thể ảnh hưởng đến toàn bộ tương lai của bạn. Bạn không cần phải căng thẳng nữa vào lúc này, đặc biệt nếu bạn cảm thấy thôi thúc mạnh mẽ để nghỉ ngơi và làm ít nhất có thể trong một thời gian.

Lời khẳng định của tuần này: "Quá khứ không xác định tương lai của tôi."

5. Sư Tử

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-5

Bạn không có cơ hội để chứng tỏ bản thân trong môi trường xung quanh hiện tại, hoặc giữa những người mà ý kiến ​​của họ là quan trọng ngay bây giờ. Tuy nhiên, bạn nên giữ một số thành công và khả năng của mình cho riêng mình, không nên đưa ra quá nhiều thông tin tích cực và nâng cao kỳ vọng. Dành chỗ cho những khoảng thời gian khủng hoảng, những lúc bạn cần nghỉ ngơi và đừng sợ thể hiện rằng bạn chỉ là con người.

Nếu bạn muốn hoàn thành công việc, bạn sẽ phải dành nhiều thời gian hơn bình thường một chút. Có thể xảy ra thất bại trong các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống, sự chậm trễ và những điều khiến bạn mất tập trung khỏi mục tiêu và những gì bạn đã cố gắng hoàn thành trong một thời gian.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tập trung và bình tĩnh."

6. Xử Nữ

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-6

Các mối quan hệ đều khó khăn và bổ ích. Những gì bạn làm đúng sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn, nhưng nếu có điều gì đó được che giấu, không nói ra hoặc không trung thực, bạn có thể phải đối mặt với những vấn đề nghiêm trọng với một số mối quan hệ thân thiết nhất của mình. Dựa vào trực giác của bạn và những thứ mà cơ thể bạn đang hiển thị cho bạn trên đường đi.

Hòa bình nội tâm nên được ưu tiên, đặt lên trên tất cả các cuộc rượt đuổi căng thẳng khác và các thành tựu trong tương lai gần. Bạn có thể làm được nhiều điều khi tập trung và cống hiến cho một sự nghiệp, nhưng bạn nên chăm sóc bản thân thật tốt trong quá trình này và nghĩ về sức khỏe của bạn quan trọng hơn bất kỳ thành tích bên ngoài nào.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi quan tâm đến tương lai của mình."

7. Thiên Bình

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-7

Mọi thứ dường như đang tiến triển nhanh chóng trong khi bạn vẫn cảm thấy bị chặn và không có ý tưởng nên rẽ tiếp theo. Di chuyển có giới hạn và một số Thiên Bình có thể bị tổn thương hoặc được cảnh báo bởi khả năng miễn dịch của họ là ở nhà. Nghỉ ngơi một chút và chọn không làm hỏng một số điều tốt đẹp do căng thẳng tạm thời cũng như trải nghiệm hoặc sự hài lòng ngắn hạn.

Đây là thời điểm không tốt cho bất kỳ dạng tiêu chuẩn kép nào, mối quan hệ song song hoặc những thứ đòi hỏi quá nhiều năng lượng để duy trì. Hình ảnh phải thực tế để tâm trí và trái tim của bạn rộng mở, tương tác rõ ràng. Bạn có thể giữ cho nước sạch và cuộc sống của bạn không có những căng thẳng không cần thiết.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tận hưởng cuộc sống mà tôi tạo ra cho chính mình."

8. Thiên Yết

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-9

Khả năng miễn dịch thấp và các ảnh hưởng độc hại có thể trở nên nhiều hơn mức mà cơ thể và tâm hồn bạn có thể xử lý ngay bây giờ. Hãy thận trọng và không để bầu không khí tối bao quanh bạn quá lâu. Bạn không có nghĩa vụ phải tiết kiệm trong ngày. Hãy quan tâm đến trách nhiệm cá nhân và hậu quả của hành động của chính bạn thay vì chạy theo để thay đổi thế giới bên ngoài.

Với một điều quan trọng cần nói, bạn có thể tình cờ gặp một người quan trọng vào cuối tuần này, người mà bạn có thể chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của mình. Hãy nhẹ nhàng trong những cuộc trò chuyện sâu sắc và nhạy cảm vì bạn không bao giờ biết được người kia đang cảm thấy gì và đang trải qua những gì, và bạn cần sự hợp tác lành mạnh, nhận thấy mọi ranh giới cũng như giới hạn.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi yêu sự không hoàn hảo khiến tôi trở thành con người."

9. Nhân Mã

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao

Tất cả những gì bạn có thể làm ngay bây giờ là làm việc dựa trên sức khỏe của bản thân và chờ đợi. Hiện tại, mọi thứ đang ngừng trệ, giúp bạn có thời gian để suy nghĩ về các lựa chọn của mình từ một góc độ khác, quan tâm sâu sắc đến sức khỏe của những người bạn yêu thương.

Tất cả những câu chuyện tình yêu đang ùa về trong tâm trí bạn. Nếu nhu cầu kết nối với ai đó đủ mạnh, sẽ không quá khó để dẫn dắt bản thân theo hướng đó. Đừng phá vỡ lòng tin và sự trung thành quan trọng mang lại cho bạn cảm giác về chứng khoán. Có thể một số sự thật chỉ được nhìn thấy và chưa thể được hiểu đầy đủ.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tin vào trực giác của mình."

10. Ma Kết

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-10

Tài liệu tham khảo đầu tiên của ngày Cá tháng Tư bắt nguồn từ năm 1392. Bạn có thể quan sát quá khứ và hiểu một số quyết định đã được đưa ra, nhưng điều này không làm cho một số vấn đề nhất định trong cuộc sống của bạn trở nên kém liên quan. Một trong những cách để đối phó với tình huống là tìm một chút hài hước trong đó để bạn có thể ngẩng cao đầu.

Sự kiêu ngạo thường cản trở sự tiến bộ, thay đổi và tình yêu, nhưng nó cũng giúp bảo vệ bạn khỏi những gì không lành mạnh hoặc không đúng sự thật. Bạn đã đóng một số cánh cửa nhất định vì một lý do nào đó và không muốn mở lại. Hãy cẩn thận nếu một tình huống có vẻ quá rủi ro hoặc nguy hiểm.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi yêu cuộc sống của tôi."

11. Bảo Bình

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-11

Căng thẳng vẫn chưa nguôi ngoai, thậm chí một số cảm xúc cuối cùng cũng không đưa bạn đến những thói quen lành mạnh và hỗ trợ hơn. Bạn đã đưa ra những lựa chọn không thực sự bổ ích nhưng điều này chỉ cho thấy bạn đã thực hiện những thay đổi quan trọng như thế nào. Hãy tự hào về những thành tích của bạn mà không bị khó xử hay bị chỉ trích.

Nếu bạn còn độc thân, đây có thể là thời điểm để gặp gỡ một người mới. Tuy nhiên, bạn phải chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu để có được tình cảm rõ ràng và không từ bỏ khi có dấu hiệu rắc rối đầu tiên. Hãy kiên trì và một số mối quan hệ có thể nảy nở, vì họ cần sự chủ động và tập trung hơn cả. Hãy nuôi dưỡng những gì thiêng liêng và yêu thương sâu sắc.

Lời khẳng định của tuần này: "Sự tồn tại của tôi đầy màu sắc và vui vẻ."

12. Song Ngư

tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-12

Bạn đang dần bỏ lại những tình huống, con người và sự căng thẳng nhất định sau lưng mình. Bạn đã sẵn sàng cho giai đoạn tiếp theo của cuộc đời. Vẫn chưa rõ điều gì có thể đến với sao Kim trong cung Song Ngư, nhưng những khoảng cách xa sẽ dễ dàng đạt được hơn rất nhiều và một số kế hoạch có thể thành hiện thực để thưởng cho bạn những tiềm năng, cơ hội đáng kinh ngạc sau tất cả những gì bạn đã trải qua.

Hãy dành một chút thời gian để chuyển hóa quá khứ, cảm xúc và tình huống đã đặt ra quá nhiều câu hỏi, cũng như tất cả những mối quan hệ bị tổn thương đã biến thành thứ gì đó độc hại theo thời gian. Hãy ưu tiên sự ổn định của bạn và thư giãn theo những cách không bao gồm những thói quen cũ khó bỏ.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tôn trọng bản thân mình."