Giải Trí

Bị đồn kí hợp đồng “bẩn” 7, 2 tỷ với tổ chức đa cấp, Hoa hậu Thùy Tiên nói gì?

Hương Ly - 28/02/2022 20:26 GMT+7

Không để tin đồn bị đẩy đi quá xa, Hoa hậu Thùy Tiên chính thức lên tiếng về vụ việc.

Sáng ngày 28/2, cõi mạng được phen “dậy sóng” trước thông tin Hoa hậu Thùy Tiên kí hợp đồng làm gương mặt đại diện cho tổ chức đa cấp chuyên sản xuất mỹ phẩm kém chất lượng. Đáng nói, tổ chức này còn từng vướng lùm xùm về pháp luật.

thuy-tien-bi-to-ky-hop-dong-ban

Cụ thể, một số người được cho là nhân viên của công ty này đã lên mạng xã hội khoe khoang rằng phía công ty đã ký thành công hợp đồng đại sứ thương hiệu với Hoa hậu Thùy Tiên. Theo tiết lộ, giá của hợp đồng quảng cáo lên đến 7,2 tỷ đồng.

Ngay lập tức, thông tin trên trở thành đề tài được cư dân mạng mang ra bàn tán rôm rả. Hầu hết, mọi người đều tỏ ra thất vọng trước hành vi kiếm tiền “bẩn” của Hoa hậu Thùy Tiên. Một số ý kiến khác thì quay ra chỉ trích ê-kíp của nàng Hậu đang dần hủy hoại sự nghiệp của cô sau 3 tháng đăng quang.

Hàng loạt hashtag “giải cứu Thùy Tiên” cũng xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội với mục đích yêu cầu phía công ty quản lý của nàng Hậu từ chối bản hợp đồng bẩn này.

>> Xem thêm: Được dân mạng tích cực "đẩy thuyền", Hoa hậu Thùy Tiên thừa nhận ấn tượng đặc biệt với Quang Linh Vlogs

Trước phản ứng quá khích của netizen, Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, nàng Hậu đã đăng tải một đoạn clip ngắn để làm sáng tỏ mọi chuyện đồng thời trấn an fan.

hoa-hau-thuy-tien

Hoa hậu Thùy Tiên nói: "Sáng giờ có rất nhiều tin tức, Tiên xin đính chính một điều rằng hiện tại Tiên không làm đại sứ cho bất kỳ hãng mỹ phẩm nào hết. Gần đây nhất, Tiên chỉ có hợp tác để ra mắt một bộ sưu tập son thôi.

Mong mọi người tiếp nhận thông tin chính thức từ Tiên và đừng lo lắng quá cho Tiên. Cảm ơn mọi người rất nhiều".