Giải Trí

Được dân mạng tích cực "đẩy thuyền", Hoa hậu Thùy Tiên thừa nhận ấn tượng đặc biệt với Quang Linh Vlogs

Trầm Miên - 28/02/2022 17:56 GMT+7

Liên tục được fans gán ghép và "đẩy thuyền", Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có những chia sẻ mới nhất về ấn tượng đối với Quang Linh Vlogs.

Những ngày qua, Quang Linh và Thùy Tiên là cặp đôi được dân mạng tích cực gán ghép và mong chờ nên duyên. Điều này bắt nguồn từ việc cả hai đã có một buổi livestream cùng nhau cách đây không lâu, sau đó liên tục có những tình huống, câu chuyện thu hút sự chú ý của khán giả.

6
Thùy Tiên và Quang Linh cùng xuất hiện trong một buổi livestream khiến dân tình tích cực "đẩy thuyền".

Quang Linh không giấu được sự ngại ngùng và hồi hộp khi ngồi cạnh Hoa hậu Thùy Tiên, còn nàng hậu tỏ ra bối rối và liên tục cười lớn. Qua buổi livestream, nhiều dân mạng cho rằng cả hai có tướng phu thê và khá hợp nhau nên đã liên tục "đẩy thuyền".

4
Nhiều netizen cho rằng cặp đôi có tướng phu thê. (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên cũng bất ngờ thừa nhận cô ấn tượng với Quang Linh. Miss Grand 2021 chia sẻ: “Anh Linh là người sở hữu gương mặt hiền khô với tính cách thân thiện và dễ mến. Lần đầu liên hệ hợp tác với anh đúng vào thời điểm tôi mới trở về Việt Nam sau hành trình đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 nên tôi cũng khá lo lắng.

Tuy nhiên, anh Linh đã luôn hết mình trong mọi công việc, anh cũng rất giàu năng lượng khiến cho tôi cảm thấy khá thoải mái khi làm việc chung”.

5
Thùy Tiên thừa nhận bản thân ấn tượng với Quang Linh.

Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1998 cũng không ngần ngại tiết lộ hình mẫu bạn trai lý tưởng của mình: “Tiêu chí về bạn trai của tôi phải là một người có tâm, có tài. Tuy nhiên, người đó nếu có tiệm bánh bông lan trứng muối nữa thì chắc sẽ được cộng thêm mấy điểm. Bởi, tôi đặc biệt thích ăn bánh bông lan trứng muối, thậm chí còn được mọi người ưu ái gọi là Hoa hậu bông lan trứng muối”.

2
Trở về từ châu Phi, Quang Linh sẽ kết hợp cùng Hoa hậu Thùy Tiên trong dựa án thiện nguyện sắp tới.

Quang Linh Vlogs tên thật là Phạm Quang Linh, sinh năm 1997 tại huyện Nghi Lộc, Nghệ An. Năm 2016, sau khi tốt nghiệp phổ thông anh đã đi xuất khẩu lao động ở Luanda – thủ đô Angola, một quốc gia châu Phi. Tại đây, chàng trai trẻ đã có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa để giúp đỡ bà con nơi đây, đồng thời lan tỏa những giá trị văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Tin phổ biến