Đời Sống

Huế: Nữ sinh bị bạn học đánh đến mức chấn động não, không dám đến trường

An Nhiên - 28/03/2022 14:42 GMT+7

Một nữ sinh tại thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế đã bị chấn động não, luôn sợ hãi khi đến trường vị bị bạn học đánh đập dã man

Ngày 28/3, Hiệu trưởng trường THPT Hương Trà (TX Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) là ông Lê Thân cho biết nhà trường đang phối hợp với công an để làm rõ sự việc của nữ sinh L.T.Y.N (16 tuổi). Trong thời gian đi học, Y.N đã bị bạn học đánh đập dã man tới mức phải nhập viện vì chấn động não.

nu-sinh
Ảnh: Zing.news

Ban giám hiệu đã tới nhà nữ sinh để tìm hiểu sự việc. Tuy nhiên, vì nạn nhân mới xuất viện nên tâm lý còn bất ổn và sợ hãi. Phía nhà trường đã cố gắng động viên nữ sinh trở lại trường học nhưng em không đồng ý vì vẫn sợ bị bạn đánh.

Ông Lê Thân cho biết: "Khi vào viện để khám, bác sĩ chẩn đoán nữ sinh bị chấn động não sau khi bị đánh vào đầu".

nu-sinh-1

Trước đó vào 6/3, nữ sinh N. đã nhận được tin nhắn của bạn cùng lớp là L.N.Q.T (học lớp 10 cùng trường). Trong đoạn tin, Q.T đã hẹn gặp Y.N tại công viên Tứ Hạ (TX Hương Trà) để nói chuyện. Thế nhưng, khi em N. vừa đến thì bất ngờ bị T. lao vào đánh tới tấp bằng mũ bảo hiểm.

Sang đến trưa ngày hôm sau, N. vẫn bị T. cùng nhóm bạn chặn đánh trên đường đi học về. Nhóm này sử dụng mũ bảo hiểm để đập liên tiếp vào đầu của N.

Nguyên nhân vụ việc được cho là do mâu thuẫn cá nhân trên mạng xã hội. Nhà trường cũng đã có đơn trình báo Công an thị xã Hương Trà để mời 2 gia đình tới giải quyết.

Hiệu trưởng trường THPT Hương Trà thông tin thêm: "Sau khi đánh bạn, nữ sinh T. có viết đơn xin nghỉ học để điều trị bệnh trầm cảm và hiện vẫn chưa trở lại trường".