Đời Sống

Vụ giết người phân xác ở Ninh Bình: Shipper bất ngờ khi đưa 5 lít axit tới nhà nghi phạm.

An Nhiên - 28/03/2022 13:56 GMT+7

Liên quan đến vụ giết người rồi chặt xác ở Ninh Bình, nghi phạm được cho là người bị nghiện ma túy nặng và đã đặt hàng tới 5 lít axit.

Công an tỉnh Ninh Bình vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại Nam Bình, Ninh Bình. Theo tìm hiểu, nạn nhân là Nguyễn Thị T. (30 tuổi, trú tại Nam Sơn, Tam Điệp, Ninh Bình). Trong khi đó, nghi phạm là Phạm Văn Dũng (37 tuổi, thành phố Chu Văn An, Nam Bình, Tp.Ninh Bình). Cả hai đều đã có 1 đời vợ và 1 đời chồng.

UBND P.Nam Bình xác nhận, trước khi gây án, Dũng từng nghiện ma túy. Trong quá khứ, đối tượng là bội đội giữ cấp bậc đại úy nhưng do vi phạm quy định nên đã bị cho ra khỏi ngành. Nguyên nhân vi phạm vẫn chưa được tiết lộ.

Một lãnh đạo của phường cho biết: "Nghi phạm là người nghiện ma túy ở địa phương. Còn bình thường cũng không có gì, chưa vi phạm gì lớn ở địa phương cả”.

shipper-1
Shipper đến giao hàng.

Đến 9h30 ngày 28/3, một nam shipper đã tới hiện trường và có biểu hiện ngỡ ngàng. Anh thật sự bất ngờ vì người đặt giao 5 lít axit chính là đối tượng Phạm Văn Dũng.

Vì cảm thấy sợ hãi nên nam shipper vội vàng nói: "Tôi chỉ là người giao hàng, không biết hàng này được đặt từ bao giờ. Hiện tại, do không có người nhận nên tôi sẽ mang đơn hàng trả về kho..."

Trước đó vào tối 27/3, cư dân mạng đã xôn xao bàn tán về vụ án mạng giết người kinh hoàng xảy ra tại Nam Bình, Ninh Bình. Người báo án là ông Phạm Văn Nam - bố của nghi phạm.

shipper
shipper

Tại cơ quan Công an, bước đầu đối tượng Dũng khai nhận, tuy đã có vợ 1 năm nay nhưng thông qua mạng xã hội mà quen biết với chị Thêm (đã có chồng, hiện làm thuê tại thành phố Ninh Bình). Cả hai thuê trọ sống với nhau như vợ chồng khoảng hơn 1 năm trở lại đây.

Sáng ngày 23/3, chị Thêm đến nhà chị P.T.T (là chị gái của Dũng) tìm, trả đồ cá nhân của Dũng (để tại nhà thuê trọ) để về thành phố Tam Điệp làm nhưng Dũng không đồng ý. Sau đó, 2 người xảy ra mâu thuẫn, Dũng giữ chị Thêm ở lại nhà không cho đi (chỉ có Dũng và chị Thêm ở tại nhà).

ninh-binh-giet-nguoi-roi-phan-xac
Đối tượng Phạm Văn Dũng.

Đến khoảng 18h45' cùng ngày, cả 2 lại tiếp tục cãi vã, Dũng đã dùng tay bóp cổ chị Thêm cho đến khi ngừng thở rồi nằm cạnh xác chị Thêm đến sáng ngày hôm sau (24/3). Tiếp đó, Dũng đem thi thể vào nồi (dùng để nấu bánh chưng) rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi khét nên đã dập tắt lửa.

Trưa 25/3, Dũng mang thi thể nạn nhân đến phòng tắm ở tầng 1, phân xác bỏ vào 2 thùng nhựa (có sẵn tại nhà) sau đó kéo lên tầng 2 cất giấu vào trong tủ.

Đến chiều 27/3, bố đẻ của Dũng về nhà thì phát hiện Dũng có biểu hiện bất thường, thấy xe máy của Thêm nhưng không thấy người đâu. Nghi ngờ con trai đã giết Thêm nên ông đã đến cơ quan Công an để trình báo, đồng thời khóa trái cửa đề phòng Dũng bỏ trốn.

Hiện, cơ quan Công an tỉnh đã tạm giữ đối tượng Phạm Văn Dũng và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng giết người tình rồi phân xác phi tang nghiêm trọng này.