Giải Trí

Fan Sơn Tùng cứ trù dập Thiều Bảo Trâm "flop muôn đời" đi, người ta vừa có top 1 trending đầu tiên trong sự nghiệp rồi này!

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc - 13/04/2022 19:35 GMT+7

Hành động của fan Sơn Tùng với MV mới của Thiều Bảo Trâm thực sự không đẹp một chút nào. Tuy nhiên, kết quả là...

Chỉ sau chưa đầy 2 ngày ra mắt và "làm mưa làm gió", chiều 13/4, MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa của Thiều Bảo Trâm chính thức vươn lên vị trí Top 1 Trending YouTube (tổng thể) và Top 2 Trending Music (mảng âm nhạc). Sau Lưng Anh Có Ai Kìa cũng chính thức trở thành sản phẩm có thành tích top trending tốt nhất trong sự nghiệp của Thiều Bảo Trâm khi trước đây, cô chưa bao giờ có được vị trí cao nhất trên tab thịnh hành như thế này.

Screen Shot 2022-04-13 at 19.31.54

Bên cạnh vị trí top 1 trending, Thiều Bảo Trâm hiện cũng mang về hơn 2.3 triệu lượt xem và hơn 136 nghìn lượt thích.

Vị trí top 1 trending của Thiều Bảo Trâm đạt được cũng không hề dễ dàng. Đáng chú ý, cô phải đối diện với "cơn mưa" những lời trù dập và chê bai từ cộng đồng fan Sơn Tùng M-TP để có được thành tích này...

Ngay từ khi drama "trà xanh" nổ ra từ đầu năm 2021, Thiều Bảo Trâm đã trở thành "cái gai" trong mắt fan Sơn Tùng M-TP. Từ một cô gái được cộng đồng Sky hết mực bảo vệ và ủng hộ thuở còn "mặn nồng" với Sơn Tùng, thái độ của fan đã ngay lập tức thay đổi 180 độ. Suốt thời gian qua, đại bộ phận fan Sơn Tùng liên tục "cà khịa" Thiều Bảo Trâm trên nhiều trang cộng đồng, đa phần các bình luận đều gọi cô bằng các từ khó nghe như "flop", "đu bám Sơn Tùng",...

Screen Shot 2022-04-13 at 19.32.06

Và màn comeback của Thiều Bảo Trâm với Sau Lưng Anh Có Ai Kìa cũng không ngoại lệ!

Không khó để thấy ở rất nhiều những bài đăng liên quan đến MV mới của Thiều Bảo Trâm trên nhiều trang cộng đồng, từ poster cho đến teaser, xuất hiện rất nhiều tài khoản được cho là fan của Sơn Tùng cũng như để ảnh đại diện liên quan đến nam ca sĩ đã đồng loạt để lại loạt bình luận tiêu cực, nhắm trực tiếp đến nữ ca sĩ. Nội dung cũng không có gì mới khi liên tục "trù ẻo" Thiều Bảo Trâm sẽ flop cũng như sản phẩm mới sẽ chịu số phận tương tự.

Screen Shot 2022-04-13 at 19.32.13

Không ít bình luận cũng đay nghiến, cho rằng Thiều Bảo Trâm ra mắt MV lần này từ hình ảnh, ca từ, cách quảng bá,... đều dựa vào mối tình cũ với Sơn Tùng để khiến dư luận đổ dồn sự chú ý. Nhiều Sky cũng đồng loạt kêu gọi Thiều Bảo Trâm hãy "buông tha" Sơn Tùng, đừng "réo gọi" nữa... Tất nhiên, vẫn có nhiều bình luận đứng ra bênh vực Thiều Bảo Trâm và chỉ trích hành động "tấn công" ồ ạt từ fan Sơn Tùng như trên.

- Ra thì ra đại đi có ai ngóng coi đâu bày đặt teaser!

- Chúc Vải Thiều mãi flop ahihi!

- Có cách nào để chặn hết bài về chị này không, lướt tí lại thấy như vong theo, chưa thấy ca sĩ nào đăng PR lắm như này. Min hôm bữa ra album mà đăng quảng cáo có 2,3 bài. Chị Trâm nên mở công ty Marketing đi!

- Chị làm gì kệ chị. Miễn sao chị buông tha cho Tùng giùm đi. Ăn bám fame suốt bao năm qua là đủ rồi đó. Cái mặt thì lúc nào cũng tỏ ra là đáng thương nhưng sâu bên trong là bao nhiêu thâm độc muốn hủy hoại sự nghiệp danh dự của người khác. Chúc chị muôn đời flop bên chiếc bánh kem kèm theo 7749 chiếc story cầu xin sự thương hại.

- Chúc em sẽ hạnh phúc, còn ca hát bao năm có nổi đâu đam mê làm gì?

Ủa toàn tự suy diễn xong rồi đi chửi người ta? Bà Trâm làm có gì sai đâu, dù sao cũng là nói ẩn ý nếu chửi chả khác nào tự nhột rồi?

- Tội nghiệp bà Trâm ghê, bị Sky "lật mặt" vậy luôn!

- Mắc cái gì mà fan Sơn Tùng cứ phải dìm người ta xuống tận đáy thế nhỉ? Đợt vừa rồi thấy BIGBANG comeback cũng nhiều bình luận chửi lắm luôn á. Bênh vực mù quáng thế luôn à?

thieu-bao-tram-top-1-trending

Trên đây chỉ là một số trong số rất nhiều những bình luận được cho là từ fan Sơn Tùng hoặc những tài khoản có để ảnh đại diện nam ca sĩ đã để lại những ý công kích Thiều Bảo Trâm, vẫn còn nhiều comment có nội dung ác ý và ngôn ngữ nặng nề hơn. Đây là một hành động không đẹp của một bộ phận không nhỏ fan Sơn Tùng, làm ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh của nam ca sĩ trong mắt công chúng.

Nhưng kìa, cho dù fan Sơn Tùng có "trù dập" Thiều Bảo Trâm ra sao thì cô cũng đã đạt vị trí top 1 trending rồi, không phục nữa thì... đành chờ Sơn Tùng comeback vậy!

Tin phổ biến