Giải Trí

Hải Tú “cà khịa” Thiều Bảo Trâm, nói về cách Sơn Tùng đối xử với cả hai?

Minh Anh - 13/04/2022 07:53 GMT+7

Bài đăng liên quan đến Hải Tú thu hút sự quan tâm của cư dân mạng trong thời điểm Thiều Bảo Trâm ra ca khúc mới.

Sau khi nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm phát hành ca khúc “Sau lưng anh có ai kìa", những vấn đề ồn ào trước đó bỗng nhiên bị khơi lại. Đặc biệt là câu chuyện drama tình ái giữa Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng – Hải Tú. 

Thông qua hình ảnh và nội dung trong MV, nhiều người đặt nghi vấn về việc giọng ca xứ Thanh đang đưa câu chuyện của mình vào trong các cảnh quay.

hai-tu

Thời điểm này, trên tài khoản được cho là của Hải Tú đã đăng tải một bài viết thu hút sự quan tâm. Được biết, tài khoản Instagram có tên là "lq_dnao" từng được “nàng thơ” tag vào bài đăng của mình. 

Theo đó, nội dung story như sau: "Cô ấy nắn nót, sửa từng lỗi sai của bạn và mong muốn sẽ được đối xử tốt hơn với cô ấy... Và rồi cũng chính cô ấy lặng lẽ ngồi nhìn bạn đối xử với người sau với cái cách mà cô luôn khao khát, nắm nót bạn từng ngày".

thieu-bao-tram

Nhiều netizen cho rằng, dòng trạng thái này nhằm mục đích “cà khịa” Thiều Bảo Trâm, dành thanh xuân bên Chủ tịch nhưng cuối cùng, sự tử tế đó lại dành cho người con gái khác. Điều này như nói đến tình hình hiện tại của Sơn Tùng và Hải Tú. 

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cho rằng nữ diễn viên đang ẩn ý chuyện cô và Sơn Tùng đã chia tay và anh cũng có người mới. Tuy nhiên, giả thiết này dường như không phù hợp vì cư dân mạng vừa lan truyền loạt ảnh Chủ tịch và “nàng thơ” đi du lịch Đà Lạt trên chiếc G63 vào dịp nghỉ lễ vừa qua. 

hai-tu

Mọi vấn đề trên chỉ là suy đoán từ phía cư dân mạng khi bộ ba có động thái mới nhất mà thôi. Còn sự thật ra sao, chỉ có người trong cuộc mới thật sự hiểu rõ. Và việc Hải Tú có “cà khịa” Thiều Bảo Trâm hay chỉ đang ám chỉ chính mình, có chăng vẫn là một ẩn số?

Tin phổ biến