Giải Trí

Rầm rộ loạt ảnh nghi Sơn Tùng lái G63 đưa Hải Tú đi chơi Đà Lạt

An Nhiên - 12/04/2022 18:44 GMT+7

Trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh được cho là đích thân Sơn Tùng M-TP lái xế xộp G63 đưa Hải Tú đi chơi vào ngày nghỉ lễ.

Cư dân mạng đang truyền tay hình ảnh được cho là Sơn Tùng M-TP đích thân lái xế hộp Mercedes-AMG G63 màu trắng đắt đỏ đi chơi ngày lễ. Bên trong xe còn có sự xuất hiện của một người phụ nữ y hệt nàng thơ Hải Tú.

Địa điểm xuất hiện chiếc xế hộp là tại Đà Lạt. Thậm chí, một nguồn tin còn cho biết cặp đôi đi chơi ở Di Linh, Lâm Đồng và từng ghé Hà Nội 4. Sau khi cả hai đi chơi về thì nam ca sĩ đổi ảnh đại diện sang màu đen.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'BẮT GẶP SƠN TÙNG VÀ HẢI TÚ ĐÈO NHAU LÊN ĐÀ LAT CHƠI NGÀY LỄ NHƯNG BỊ TẮC ĐƯỜNG'

Từ thông tin và hình ảnh được lan truyền, cộng đồng mạng đã bán tín bán nghi chuyện "sếp" đưa "nàng thơ" đi chơi ngày lễ. Trên mạng xã hội xuất hiện cuộc tranh luận sôi nổi và chia ra 2 luồng ý kiến.

Một bộ phận khẳng định chắc nịch người trong xe là Sơn Tùng và Hải Tú. Ngược lại, số khác cho rằng hình ảnh được chụp không rõ nét, người trong xe cũng đeo khẩu trang nên không thể nhận diện chính xác nhân vật được nói đến. 

Mặc dù hình ảnh này chưa được xác thực nhưng vẫn gây xôn xao cộng đồng mạng. Dư luận đã để lại nhiều bình luận, chủ yếu mang tính "cà khịa" nam ca sĩ gốc Thái Bình:

- Bên tài thì tôi nhìn ra nét Sơn Tùng đó. Còn bên lơ thì không nhìn ra ai. Trong xe mà bịt kín ghê.

- G63 là con xe chịu nhiều thị phi nhất Việt Nam.

- Hiểu lầm rồi mọi người ơi, 2 người trên xe đâu có giống ,có khi họ mua giống xe nhau.

- Ngồi ghế trước thì xác định chỉ có vợ hoặc bồ thôi nhá.

- Nguy cơ đang nghe nhạc Trâm mà thấy đứng lại nghe cho rõ hơn.

- Úi zời ơi Sơn Tùng cũng là người cũng phải được đi chơi chứ, có phải thần thánh đâu mà không được đi.

- Ủa mà bộ nguyên cái Việt Nam có mình Sơn Tùng chạy G63 hả??? Rồi sao cái hình cắt không mà nhìn rõ như 8K vậy?

Rầm rộ ảnh nghi Sơn Tùng đích thân lái xế hộp G63 đưa Hải Tú đi chơi Đà Lạt - Ảnh 3.

Trong quá khứ, Sơn Tùng và Hải Tú từng bị lộ bằng chứng ở chung nhà và dùng chung nick facebook. Cụ thể, một số nguồn tin đã tìm được clip cặp đôi bước ra từ căn biệt thự ngoại thành và trao nhau nhiều cử chỉ thân mật.

Vào chiều 2/3 vừa qua, Sơn Tùng đã viết trên trang cá nhân lời chúc gửi đến Kay Trần vì nam ca sĩ được làm HLV của show vũ đạo "Street Dance Vietnam". Sau đó, với cương vị là đồng nghiệp, Hải Tú cũng viết lời chúc mứng để gửi tặng Kay Trần.

Thời gian trước chủ tịch và nàng thơ cũng bị lộ một loạt dấu hiệu cho thấy viết trạng thái y hệt nhau trên mạng xã hội. Vì vậy, các "thánh soi" đã đọc đầy đủ 2 bài đăng này để rồi nhanh chóng phát hiện những ký hiệu y hệt nhau. 

Đâu chỉ đồ đôi, Hải Tú và Sơn Tùng lộ hint sử dụng chung tài khoản Facebook: 2 ký hiệu tố cáo tất cả? - Ảnh 2.

Đầu tiên, chữ cuối cùng trong dòng trạng thái của Hải Tú và Sơn Tùng đều được kéo dài. Thứ hai, cả nàng thơ và chủ tịch đều kết thúc lời chúc bằng hình ảnh 3 bông hoa hướng dương (được cho là biểu tượng được Sơn Tùng thường xuyên sử dụng trên mạng xã hội).

Từ những chi tiết tưởng chừng nhỏ nhặt này, cộng đồng mạng đã đặt ra nghi vấn Sơn Tùng - Hải Tú sử dụng chung một tài khoản facebook và giúp nhau viết lời chúc dành tặng Kay Trần.