Giải Trí

Rapper nhà SpaceSpeakers cà khịa Sơn Tùng M-TP vì đạo nhái G-Dragon (BIGBANG)?

An Nhiên - 10/04/2022 10:02 GMT+7

Một thành viên của SpaceSpeakers đã đăng tấm ảnh được cho là đá đểu Sơn Tùng M-TP ngay sau khi nam ca sĩ Thái Bình có động thái khiến người hâm mộ hoang mang.

Rapper Gonzo nhà SpaceSpeakers đã bất ngờ chia sẻ một hình ảnh trên story Instagram. Đây là tấm ảnh chế vô cùng quen thuộc, so sánh giữa thành viên BIGBANG hàng "fake" và hàng "real". 

Đang yên đang lành, 1 thành viên SpaceSpeakers bất ngờ cà khịa trực tiếp Sơn Tùng M-TP không nể nang gì! - Ảnh 1.
Nguồn: Troll cả Showbiz.

Đáng nói, trong ảnh còn có sự so sánh giữa G-Dragon và Sơn Tùng M-TP. Cả hai đều có ngoại hình na ná nhau khi cùng mặc chiếc áo lông màu đỏ và mái tóc đỏ rực rỡ.

Trong quá khứ, Sơn Tùng thường xuyên bị đá xéo về việc đạo nhái đàn anh là G-Dragon, từ hình ảnh đến âm nhạc. Vì vậy, bức ảnh này của Sơn Tùng cũng thường xuyên được antifan mang ra để đá xéo chàng ca sĩ gốc Thái Bình.

Thế nhưng, Sơn Tùng từng nhiều lần lên tiếng khẳng định bản thân không đạo nhạc và cũng không "mượn" hình ảnh của bất kỳ ai. Chàng ca sĩ chia sẻ: "Nếu như em mãi mãi là một con người học tập và copy từ những người khác thì em nghĩ rằng em mất tích ở trong showbiz này lâu lắm rồi. Nếu như nói Sơn Tùng đạo nhạc, nếu như nói Sơn Tùng đạo cái này, cái kia, tại sao nó vẫn còn?".

Sự việc tưởng như đã chìm vào quên lãng thì gần đây, bức hình này lại bị Gonzo đăng tải lên mạng xã hội. Vì vậy, hành động của nam rapper đã nhận về vô số lời chỉ trích từ cộng đồng fan Sơn Tùng. 

Đang yên đang lành, 1 thành viên SpaceSpeakers bất ngờ cà khịa trực tiếp Sơn Tùng M-TP không nể nang gì! - Ảnh 2.

Một bộ phận mắng chửi anh là người vô duyên và yêu cầu phải xin lỗi đàn anh. Trong khi không ít người cho rằng thành viên nhà SpaceSpeakers muốn ké danh tiếng Sơn Tùng. Cụ thể, fan của nam ca sĩ Thái Bình đã để lại bình luận như sau:

- Chẳng hề đụng chạm gì mà cứ thích cà khịa cơ.

- Xin lỗi Sơn Tùng đi trời? Chẳng hiểu được, muốn ké fame hay gì?

- Ông này không tinh tế, dù gì cũng là đàn anh, lại làm chung nghề, 'cà khịa' thế này thì... 

- Đến ngày fan Sơn Tùng ùa vào cho sập nick thì đừng trách nhé!

- Đạo nhái từ âm nhạc đến phong cách thì bị khịa là đương nhiên.

- Đăng đúng chứ khịa gì trời.

Gonzo từng là học trò tài năng của HLV Binz tại Rap Việt mùa đầu tiên. Sau khi kết thúc chương trình, anh đã trở thành nghệ sĩ trực thuộc SpaceSpeakers và về chung nhà với 16Typh, Rhymastic, Soobin Hoàng Sơn...

Đang yên đang lành, 1 thành viên SpaceSpeakers bất ngờ cà khịa trực tiếp Sơn Tùng M-TP không nể nang gì! - Ảnh 4.

Trong khi đó, Sơn Tùng cũng có động thái khiến cư dân mạng hoang mang. Nguyên nhân đến từ việc nam ca sĩ bất ngờ đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trên Facbook sang màu đen.

son-ttung

Thông thường, đây là hình ảnh để báo hiệu sự việc không vui, gia đình có chuyện buồn, trục trặc tình cảm, tâm trạng tồi tệ buồn bã...

Vì thế, người hâm mộ của giọng ca Thái Bình cảm thấy lo lắng, sợ thần tượng của mình gặp vấn đề gì không vui trong cuộc sống. Fan lên tiếng an ủi Sơn Tùng vì cho rằng gia đình anh gặp chuyện buồn nào đó mà chưa tiện chia sẻ với mọi người. 

Thế nhưng, cư dân mạng lại cho rằng đây là một hành động cho thấy nam ca sĩ chuẩn bị ra một sản phẩm âm nhạc nào đó. Và hình ảnh màu đen có thể là một trong những dấu hiệu ám chỉ chi tiết có trong nội dung ca khúc mới của anh chàng. 

Đáng nói, một số đồng nghiệp là Quốc Thiên và Dương Triệu Vũ đã để lại bình luận: "Xin chia buồn cùng em và gia quyến" dưới bài đăng của ca sĩ gốc Thái Bình. Điều này càng khiến người hâm mộ cảm thấy hoang mang.