Giải Trí

2 nam ca sĩ vào chia buồn cùng Sơn Tùng và gia quyến, hoang mang thật sự với chiếc avatar đen sì!

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc - 09/04/2022 19:21 GMT+7

Động thái của Sơn Tùng lần này khác hẳn những lần "nhá hàng" comeback trước càng khiến người hâm mộ thêm phần hoang mang.

Mới sáng ngày ra, fan phát hiện Sơn Tùng đã unfollow tất cả các tài khoản trên Instagram của anh, đưa số lượng người mà anh đang theo dõi về con số 0 tròn trĩnh, gây một phen "náo động" MXH. Chưa dừng lại ở đó, trong buổi sáng cùng ngày, Sơn Tùng cũng đã cho đổi avatar và cover ở tất cả các trang MXH của anh và công ty về màu đen.

son-ttung

Nghĩa là từ trang fanpage chính thức 14 triệu follow đến trang Facebook cá nhân cho đến trang của M-TP Entertainment, M-TP Talent, tài khoản Instagram, kênh YouTube,... tất tần tật đều đổi về màu đen khó hiểu. Thông thường với động thái thế này từ Sơn Tùng và phía M-TP Entertainment, đa phần sẽ hiểu đây là dấu hiệu đáng tin cậy cho mỗi lần nam ca sĩ comeback. Thế nhưng...

son-tung

Động thái đồng loạt thay đổi avatar - cover thành màu đen của Sơn Tùng trên trang cá nhân chính là điều khiến người hâm mộ hoang mang nhất. Từ trước đến nay, quy tắc bất thành văn ai cũng hiểu về việc khi một người đổi ảnh đại diện trên trang Facebook cá nhân sang màu đen có nghĩa là gia đình đang có chuyện không vui, thậm chí liên quan đến chuyện hiếu sự, tang tóc,...

Thông thường thấy một tài khoản chuyển ava sang đen, không ai bảo ai đều đồng loạt gửi lời chia buồn hoặc động viên đến chính chủ.

Rõ ràng, Sơn Tùng có trăm cách để "báo động" mỗi lần comeback, nhưng lần báo hiệu tối đen như thế này quả khiến không ít người thực lòng hoang mang: là báo hiệu comeback hay gia đình anh quả thực có chuyện không vui? Sơn Tùng có 1 trang Facebook - fanpage chính để đăng tải về công việc và 1 trang cá nhân mang tính "riêng tư" hơn. Việc Sơn Tùng đổi ava đen ở trang fanpage khiến người hâm mộ tò mò bao nhiêu thì việc anh chuyển luôn ảnh đại diện trên trang cá nhân sang cùng màu đen lại khiến người hâm mộ lo lắng bấy nhiêu.

Không khó để thấy, bên cạnh loạt bình luận tò mò đặt giả thiết về màn comeback của Sơn Tùng, không ít fan đã lo lắng để lại những bình luận chia buồn với thần tượng. Càng đọc vào, netizen lại càng cảm thấy hoang mang xen lẫn lo lắng.

son-tung
son-tung

Thậm chí, một số đồng nghiệp của Sơn Tùng là nam ca sĩ Dương Triệu Vũ và Quốc Thiên cũng đã để lại bình luận gây hoang mang: "Xin chia buồn cùng em và gia quyến". Liệu Dương Triệu Vũ hay Quốc Thiên đơn thuần chỉ thấy Sơn Tùng chuyển ảnh đại diện sang màu đen nên mới để lại bình luận trên hay quả thật họ biết được thông tin nội bộ từ gia đình của nam ca sĩ đàn em?

Trên thế giới cũng từng có Miley Cyrus tiến hành xóa hết bài viết và đổi về avatar màu đen để thông báo comeback. Nhưng thế giới là thế giới, Sơn Tùng dù có muôn vươn tầm thế giới vẫn thừa thông minh để hiểu được luật bất thành văn trong việc sử dụng màu đen trên trang Facebook này tại Việt Nam.

son-tung

Vẫn còn quá sớm để đưa đến kết luận liệu động thái này của Sơn Tùng có ý nghĩa gì. Nếu quả thực gia đình anh có chuyện buồn, netizen hẳn sẽ vô cùng đồng cảm. Tuy nhiên nếu anh dùng việc thay toàn bộ màu đen trên tất cả các kênh truyền thông chỉ với mục đích "nhá hàng" cho sản phẩm comeback thì chắc chắn cư dân mạng sẽ lại có chuyện để nói với Sơn Tùng!