Giải Trí

Đưa chồng vào viện khám, bà xã Công Lý bị nhận nhầm là osin: “Nghèo lại còn nhà quê”

Hương Ly - 13/04/2022 16:34 GMT+7

Vợ Công Lý thừa nhận cô chỉ sống ảo trên Facebook còn bên ngoài trông cô giống hệt đồng nát.

Kể từ ngày NS Công Lý bị ngã phải nhập viện điều trị, Ngọc Hà là người kề cận, chăm sóc cho nam danh hài. Dù vất vả khi vừa phải đi làm vừa chăm sóc chồng nhưng Ngọc Hà chưa bao giờ kêu ca. "Kêu ca cũng chẳng giải quyết được gì nên chỉ biết dặn lòng hai từ cố gắng", Ngọc Hà nói.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, bà xã kém 15 tuổi của Công Lý đã chia sẻ tình huống “dở khóc dở cười” khi đưa chồng vào viện khám.

ngoc-ha-bi-nham-la-osin

Theo đó, người đẹp bị lầm là người giúp việc của NS Công Lý: “ Đi vào viện mà được mấy chị gái khen. Em gái này trẻ quá đã đi làm giúp việc. Hồi chăm chồng ở viện, có chị bệnh nhân còn hỏi, em có đói chị cho suất cơm của chị".

cong-ly-kham-benh

Không tỏ ra khó chịu, Ngọc Hà vẫn chia sẻ với thái độ vui vẻ thú nhận “trên mạng xã hội là sống ảo còn ngoài đời giống đồng nát”. Chia sẻ “thật như đếm” của Ngọc Hà khiến cư dân mạng không khỏi bật cười.

Quả thật thời gian qua, Ngọc Hà gặp không ít khó khăn từ vật chất đến tinh thần khi NS Công Ly bị ngã phải nằm viện điều trị. Cô cho biết đã phải thức đêm thức hôm để chăm sóc cho chồng khiến nhan sắc tàn tạ trông thấy. Bản thân cô cũng thường xuyên đau ốm lại cộng thêm áp lực chăm chồng đã vắt kiệt sức lực của Ngọc Hà.

ngoc-ha-cham-cong-ly-vien

"Tôi vốn cũng chả khỏe gì, người hay ốm đau thế mà chăm chồng như vậy, những người hàng xóm đã đỡ đần rất nhiều. Sáng nào mở mắt ra cũng thấy một bình nước ấm trên bàn, khi anh Lý và tôi xuống tinh thần thì mọi người lại động viên, xốc lại tinh thần cho. Khi tôi có việc phải trở về nhà, mọi người còn thay nhau đưa anh Lý đi tập, giúp anh Lý có bữa cơm ấm áp, chia sẻ đồ ăn, viên thuốc tốt…", vợ Công Lý tâm sự.

ngoc-ha-cham-cong-ly-vien

Kể từ khi NS Công Lý bị ngã, Ngọc Hà gây xúc động khi thú nhận không dám để nam NS ở nhà 1 mình. "Mình không có thói quen bôi đen quá khứ và tô hồng tương lai, thực sự lại càng ngại thể hiện sự ngôn tình. Thú thật, chuyện tình cảm là điều gì khó nói lắm. Nó đến lúc nào, nó đi lúc nào cũng chả ai biết được. Lỡ, thể hiện sự ngôn tình, tô vẽ cuộc sống ngọt ngào. Dại mồm, chia tay lại lấy cớ cho người dưng chửi cho: "Ngày xưa nói hay lắm mà...".

Thà rằng, chuyện riêng tư cứ cất lại đi, buồn vui, đắng cay, khổ cực, tự biết, tự thấu. Thôi thì không viết lên ngôn tình thì cũng chả than thở sầu bi làm chi. Khi viết ra mấy dòng này, cũng là lúc cuộc sống vẫn bình yên, vẫn vui vẻ và cũng không có ý định khoe khoang gì đâu", vợ Công Lý viết trên trang cá nhân.

cong-ly-ngoc-ha-ket-hon

Được biết, NSND Công Lý tổ chức đám cưới với bà xã kém tuổi Ngọc Hà vào đầu năm 2021. Cả hai gắn bó với nhau 5 năm trước khi về chung một mái nhà. Chia sẻ về chuyện hôn nhân với danh hài Công Lý, Ngọc Hà bộc bạch: "Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Tôi không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì tôi đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”.

Tin phổ biến