Giải Trí

Sơn Tùng bất ngờ đổi ảnh đại diện màu đen, sự thật ra sao?

Minh Anh - 09/04/2022 09:49 GMT+7

Cư dân mạng tỏ ra hoang mang với động thái mới nhất của Sơn Tùng khi bất ngờ đổi ảnh đại diện và cover trên Facebook thành màu đen.

Sáng 9/4, mạng xã hội một phen náo loạn với hành động mới nhất của Sơn Tùng M-TP trên trang cá nhân. Theo đó, nam ca sĩ đã đổi hình ảnh đại diện cũng như ảnh bìa Facebook thành màu đen. Điều này khiến dân tình cảm thấy hoang mang và lo lắng. 

son-tung

Được biết, những hình ảnh màu đen này thường được mọi người sử dụng để thông báo nhà có chuyện buồn như là có người mất. Tuy nhiên, cũng có không ít người đăng tải hình ảnh màu đen để ám chỉ việc tình cảm gặp trục trặc cùng hàng loạt vấn đề khác,...

Quay trở lại câu chuyện của Sơn Tùng, cư dân mạng liên tục đưa ra những đồn đoán khác nhau về hành động này: 

son-tung

Đầu tiên, mọi người cho rằng đây là một hành động cho thấy nam ca sĩ chuẩn bị ra một sản phẩm âm nhạc nào đó. Và hình ảnh màu đen có thể là một trong những dấu hiệu ám chỉ chi tiết có trong nội dung ca khúc mới của anh chàng. 

>> Thiều Bảo Trâm tung ca khúc mới, Sơn Tùng có động thái “cà khịa” trên Facebook?

Về phía khác, người hâm mộ của giọng ca Thái Bình lại cảm thấy lo lắng, sợ thần tượng của mình gặp vấn đề gì không vui trong cuộc sống. Fan lên tiếng an ủi Sơn Tùng vì cho rằng gia đình anh gặp chuyện buồn nào đó mà chưa tiện chia sẻ với mọi người. 

thieu-bao-tram-1

Ngoài ra, netizen còn chú tâm vào giả thiết được cho là phù hợp nhất với hành động này. Trước đó, Sơn Tùng M-TP đã dùng tài khoản chính chủ đi bình luận dạo ở hàng loạt fanpage, diễn đàn Facebook. Theo đó, tất cả bình luận đều có chung một nội dung, nam ca sĩ còn đính kèm một file ảnh có chứa câu hỏi tiếng Anh và yêu cầu điền vào chỗ trống cùng lời năn nỉ: "Giải đi...”. 

Đoạn văn tiếng Anh trên nền màu đen mà Sơn Tùng bình luận có nội dung khá kinh dị: "Bên bờ sông có một căn nhà nông thôn nhỏ, bên cạnh đó là một cây sồi khổng lồ. Không có ai sống ở đây cả ngoại trừ bóng của một con mèo hoang. Một ngày kia, một người phụ nữ già lang thang tìm đến căn nhà bỏ hoang và ngồi nghỉ cạnh cái cây. 

Con mèo nhìn người phụ nữ một lúc nhưng rồi chẳng thèm làm gì, chỉ nhẹ nhàng bỏ đi. Đột nhiên, người phụ nữ đứng phắt dậy, lớp da trở nên sần sùi, tóc chuyển màu xanh lá, chân thì đóng chặt xuống mặt đất. Từ hôm đó, chẳng ai thấy người phụ nữ đó nữa, nhưng từ cây sồi khổng lồ kia xuất hiện thêm 1 cái cây nữa...". 

Sau khi đoạn câu hỏi được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều fan của Sơn Tùng đã liên kết các câu trả lời với nhau thành một hàng chéo (1A, 2B, 3C, 4D) để thành câu: "There's no one at all" - "Không có ai cả". Và mới đây, nam ca sĩ cũng bỏ theo dõi tất cả các tài khoản trên Instagram.

thieu-bao-tram-2

Ngoài ra, nhiều cư dân mạng còn nói đùa rằng Chủ tịch đang thất tình, gặp vấn đề trong chuyện tình cảm nên mới thay ảnh đại diện và cover sang màu đen. 

Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán từ phía người dùng mạng xã hội, sự thật ra sao đành chờ động thái tiếp theo của chính chủ.

Tin phổ biến