Giải Trí

Danh tính đối tượng đứng sau đăng ảnh của Tangmo Nida, nghi vấn liên quan đến mẹ ruột?

Minh Anh - 27/05/2022 10:43 GMT+7

Những thông tin đáng ngờ đằng sau hành động đăng ảnh của cố diễn viên Tangmo Nida đang dần được hé mở và thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Sau cái chết gây chấn động của nữ diễn viên Tangmo Nida, cảnh sát Thái Lan đã vào cuộc điều tra và xác định được những đối tượng liên quan. Bước đầu, cơ quan chức năng đã có những kết luận nhất định và định tội những người có mặt trên chiếc thuyền hôm Tangmo rơi xuống nước. 

Mới đây, dân tình một phen sốc nặng khi tài khoản mạng xã hội của nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" bất ngờ đăng tải một loạt hình ảnh đáng chú ý. Không chỉ vậy, đoạn phát livestream có mặt Tangmo càng khiến mọi người một phen kinh hãi. 

tangmo-nida

Mới đây, nhiều nguồn tin đã tiết lộ đối tượng đứng sau hàng loạt chuỗi hàng động mờ ám này: 

1. Ai là người đã đăng ảnh của Tangmo?

BANG JACK. Theo xác nhận của team điều tra thì các bài đăng được đặt giờ trước để đăng theo đúng sáng, trưa, chiều tối của Thái Lan, vì Bang Jack hiện đang ở Mỹ.

2. Bang Jack là ai?

Bang Jack là người Pakistan sinh ra tại Mỹ, trước đây đã từng đến Thái Lan với tư cách là giáo viên tiếng Anh. Bang Jack còn là cựu thành viên nhóm đua xe của Benz Racing, chồng cũ của nữ diễn viên Pat Napapa.

Tuy nhiên, Bang Jack đã bị trục xuất khỏi Thái Lan vì nguyên nhân nhập cảnh trái phép và những điều tiếng sau:

- Từng dọa giết những người nổi tiếng, bao gồm MC Num Kanchai, MC Tiến sĩ Boom Panada, Pat Napapa.

- Tung tin đồn rằng Noey, một cựu net idol, nợ anh 2 triệu baht. Khi cô đi báo án thì dọa tung clip nóng của cô. Nhưng cuối cùng Bang Jack bị phát hiện là làm giả giấy chuyển tiền cho Noey.

tangmo-nida-2

- Bán iPhone nhưng không chuyển hàng sau khi nhận được tiền.

- Mượn dùng xe máy nhưng không trả.

Vậy nên lời thông báo sẽ đến Thái Lan của Bang Jack khiến không ít người hoài nghi vì cảnh sát Thái Lan đã chuẩn bị sẵn lệnh bắt dành cho anh ngay khi đặt chân xuống sân bay rồi.

3. Ai là người gửi điện thoại di động của Tangmo cho Bang Jack?

MẸ CỦA TANGMO. Mặc dù trước đó bà khẳng định điện thoại được bà bọc vải cẩn thận mang đi cất giữ nhưng cuối cùng bà đã thừa nhận rằng mình là người gửi nó cho Bang Jack. Tuy nhiên, đây là thông tin xác nhận qua lời kể của luật sư Decha, luật sư đại diện của bà. Mẹ của Tangmo xin nghỉ ngơi hai ngày rồi sẽ họp báo tự trả lời nhưng hiện giờ điện thoại của bà đang tắt máy.

4. Tại sao mẹ của Tangmo gửi điện thoại của con gái cho Bang Jack?

Vì bà thấy rằng trong điện thoại có vài ảnh bị mất, Bang Jack đề nghị bà đem ra Apple sửa nhưng bà không thấy an toàn nên Bang Jack bảo bà hãy gửi sang để anh giúp khôi phục lại hình ảnh. Vậy nên hai tuần trước bà đã gửi điện thoại theo đường bưu điện, tốn hết 2000 baht tiền phí.

Tuy nhiên, có tin đồn rằng bà nhận được 300 ngàn baht từ Bang Jack nên cũng có người hoài nghi rằng liệu có phải bà bán điện thoại của con gái hay không.

5. Mẹ của Tangmo đồng ý cho Bang Jack đăng ảnh?

tangmo-nida-1

Theo ý của bà là không. Nhưng theo Bang Jack thì cả bà lẫn luật sư Decha đều biết.

6. Luật sư Tum lại khiến mẹ của Tangmo tức giận?

Dù hiện nay đang ở nước ngoài nhưng luật sư Tum vẫn theo dõi sát sao vụ việc, anh đã đăng status như sau: “Kiểu mẹ thế nào mà lại có thể gửi di động của con gái cho kẻ bất lương vốn vướng vào nhiều vụ án ở Thái? Rồi lại tin tưởng người đó, bảo với xã hội rằng đừng đi trách mắng, rằng mẹ thấy cậu ấy là người tốt vì cậu ấy nói năng tử tế. Khiến cho thông tin cá nhân của con gái vốn đã qua đời trong một bi kịch đau buồn bị lộ ra một cách không đáng tha thứ. Kiếp này là đủ rồi ạ, đừng đến kiếp sau nữa, tội nghiệp em Tangmo”.

Mẹ của Tangmo đã nhờ luật sư Decha gọi điện cho luật sư Tum để yêu cầu luật sư Tum xin lỗi bà. Luật sư Tum từ chối xin lỗi nên bà đã yêu cầu luật sư Decha kiện luật sư Tum.

7. Tại sao luật sư Decha lại quyết định rút lui, không làm luật sư đại diện cho mẹ của Tangmo nữa?

BANG JACK-3

Theo như luật Decha chia sẻ thì có ba nguyên nhân chính. Một, quan điểm khác biệt trong vụ án của Tangmo. Trước đây ông và mẹ của Tangmo đều tin rằng đây là một vụ tai nạn gây ra do sự bất cẩn. Nhưng hiện tại bà dần chuyển sang tin rằng đây là vụ sát hại.

Hai, luật sư Decha cảm thấy rằng việc mẹ của Tangmo đem di động của con gái gửi cho Bang Jack là không đúng và không công bằng. Khi mà Bang Jack vướng vào không ít các vụ án và không thể đặt chân đến Thái Lan. Luật sư Decha thà rằng bà gửi điện thoại đến cho những nhân vật bất đồng quan điểm với ông như nữ bác sĩ giám định Khun Ying Pornthip, luật sư Atchariya, đại biểu hạ viện Te Mongkonkit, thì còn thấy có ích hơn vì ít nhất những người này còn có uy tín hơn Bang Jack.

Ba, luật sư Decha không thể kiện luật sư Tum theo như mẹ của Tangmo yêu cầu.

Nguồn: Tzone - Thiên đường phim Thái

Tin phổ biến