Giải Trí

Hoãn lễ hỏa táng của Tangmo Nida để TÁI khám nghiệm tử thi

An Nhiên - 13/03/2022 10:07 GMT+7

Người thân của nữ diễn viên Tangmo Nida đã ký vào đơn xin trữ đông thi thể và hoãn lễ hỏa táng để cơ quan chức năng tái khám nghiệm tử thi.

Theo truyền thông Thái Lan, luật sư Krissana Sriboonpimsuay - đại diện gia đình Tangmo Nida đã xuất hiện tại đồn cảnh sát để nộp đơn xin trữ đông thi thể và tái khám nghiệm tử thi nhằm phục vụ công tác điều tra.

Mẹ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay gây tranh cãi tại lễ tưởng niệm: Đặt 2 thùng quyên góp, cười tươi rói trong ngày đưa tiễn con - Ảnh 4.
Tang lễ của nữ diễn viên Tangmo Nida

Ngoài ra cũng có thông tin cho biết, bà Panida (mẹ của nữ diễn viên) đã ủy quyền cho luật sư nộp đơn xin tái khám nghiệm tử thi con gái do nghi ngờ các vết thương xung quanh thi thể. Bà cũng hy vọng có một cuộc khám nghiệm mới để kiểm tra lại các vết thương trên cơ thể Tangmo. Do vậy, lễ hỏa táng dự kiến diễn ra vào ngày 14/3 sẽ được hoãn lại và dời sang ngày khác.

Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ của Tangmo đều bày tỏ sự đồng tình với quyết định từ phía gia đình. Dư luận cũng cho rằng cần có thêm thời gian để điều tra một cách toàn diện sự ra đi của nữ diễn viên.

Mẹ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay gây tranh cãi tại lễ tưởng niệm: Đặt 2 thùng quyên góp, cười tươi rói trong ngày đưa tiễn con - Ảnh 6.
Mẹ của nữ diễn viên đã đồng ý hoãn lễ hỏa táng cho con gái để tái khám nghiệm tử thi

Trước đó, luật sư của bà Panida từng chia sẻ với truyền thông rằng, ông nhận được cuộc gọi kỳ lạ yêu cầu kiểm tra vết thương trên đầu Tangmo. Người gọi đến muốn xác định xem vết thương đó có giống như bị chai rượu đập 7-8 lần hay không. 

Liên quan đến chi tiết này, cư dân mạng đã cảm thấy rùng mình khi nó giống với chia sẻ của Tide - nhân viên cứu hộ trực tiếp thấy thi thể của diễn viên Chiếc lá bay. Tide cũng xác nhận, trên gương mặt trái của Tangmo xuất hiện vết bầm tím lớn, răng bị vỡ, có vết sẹo như vết thương do đáy rượu vang gây ra.

Chưa dừng lại ở đó, MXH Thái còn truyền tay clip do một nhóm ngư dân chèo thuyền giữa sông Chao Phraya ghi lại. Đoạn video thu được hình ảnh và âm thanh du thuyền chở Tangmo vào buổi tối định mệnh. 

Trong clip xuất hiện âm thanh có người hét tên "Mo,Mo" như đang tìm kiếm, xung quanh là những tiếng gọi nhỏ hơn. Khi phân tích âm thanh, mọi người đã nghe được câu "Anh Por chậm lại" và câu "Không nên để nó nhảy xuống".

Vì vậy, cư dân mạng càng thêm xôn xao về những điều bí ẩn xung quanh sự việc xảy ra vào tối 24/2 liên quan đến nữ diễn viên và nhóm bạn của cô.