Giải Trí

Rộ tin đồn Lý Nhã Kỳ bị truyền thông quốc tế “ghẻ lạnh” tại LHP Cannes: Phía ekip nói gì?

Hương Ly - 27/05/2022 08:01 GMT+7

Quản lý truyền thông của Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng làm rõ thông tin nữ diễn viên bị các phóng viên “ngó lơ” tại LHP Cannes 2022.

Những ngày qua, Lý Nhã Kỳ trở thành cái tên được cư dân mạng đặc biệt quan tâm khi là khách mời tham dự LHP Cannes 2022. Đến tối ngày 24/5, nữ diễn viên bất ngờ thông báo sẽ hủy toàn bộ lịch trình còn lại tại sự kiện vì lý do sức khỏe.

Stylisst-chinh-thuc-len-tieng-lam-ro-tin-ly-nha-ky-bi-truyen-thong-quoc-te-ghe-lanh-tai-lhp-cannes-2022-7

Mặc dù chỉ xuất hiện 4 ngày tại một trong những thảm đỏ danh giá nhất thế giới nhưng Lý Nhã Kỳ đã khiến dư luận nước nhà được phen “nở mày nở mặt” vì sự đầu tư hoành tráng với váy áo lộng lẫy, trang sức tiền tỷ.

Tuy nhiên, bên cạnh sự tán thưởng thì Lý Nhã Kỳ cũng nhận về nhiều ý kiến cho rằng bị truyền thông quốc tế “ngó lơ” tại LHP Cannes 2022.

Stylisst-chinh-thuc-len-tieng
Stylisst-ly-nha-ky-chinh-thuc-len-tieng

Trước thông tin trên, stylist của của Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2022 đã chính thức lên tiếng làm rõ thực hư mọi chuyện.

Nguyên văn bài viết như sau:

“Tại sao thảm đỏ ống kính không lia về chị Kỳ!?

Đây là comment Trang thấy nhiều người thắc mắc nhất và rất muốn chia sẻ với mọi người sự thật bên ngoài.

Thảm đỏ quốc tế rất rất đông và choáng ngợp và chỉ có tầm 3 phút từ đầu thảm đến cuối thảm để vào trong, chuẩn bị hàng tháng trời tại Việt Nam, mấy chục tiếng 1 ngày get ready chỉ cho 3 phút tỏa sáng này, nếu đi lâu và cố tình câu giờ hay dừng lại pose lâu sẽ bị mời ra ngay. Celebs và khách mời vào liên tục nối nhau.

Stylisst-chinh-thuc-len-tieng-la (2)

- Nếu ống kính đằng trước không quay về phía chị Kỳ, thì ai là người chụp những tấm ảnh này.

- Hàng trăm photo 2 bên, mọi người đều đồng loạt gọi tên Ms Ky, Ms Ky thì Ms Kỳ sẽ quay về hướng các photo đó. Khi chị Kỳ quay mặt về bên nào thì photo bên đó chụp, nếu quay lưng lại dãy photo phía sau thì họ bỏ máy xuống vì họ ko chụp dc gì hoặc họ sẽ tiếp tục chụp celebs và khách mời khác đứng sau Chị.

- Không chỉ hàng trăm photo 2 bên mà có rất nhiều photo dùng thang đứng ở sau zoom vào và cả toà nhà đối diện zoom vào, nên không thể nào biết được photo nào đang chụp mình, đồng nghĩa với việc mình phải luôn đẹp, luôn toả sáng, luôn thần thái.

Stylisst-chinh-thuc-len-tieng-la (3)

- Chỉ có khách mời danh dự và Celeb mới được những góc máy xuất thần như những tấm từ camera trên cao thấy được độ hoành tráng của thảm đỏ, những khán giả và khách mời đi vé mời bình thường thì sẽ không có được những góc máy này.

- Photographer Việt Nam từ ekip chỉ thực hiện photoshoot cho Chị tại khách sạn và khoảng khắc ngoài thảm đỏ, toàn bộ photo chụp được những tấm ảnh trên thảm đỏ là từ truyền thông quốc tế, mng để ý có thể thấy ảnh từ getty image là tên của nhiều photo khác nhau, và chỉ cần search Lý Nhã Kỳ là ra rất nhiều photo và video.

Chuyến đi này cho Trang và ekip rất nhiều kinh nghiệm quý báu và biết được thảm đỏ quốc tế “khốc liệt" đến cỡ nào. Vì sức khoẻ không cho phép nên lịch trình sẽ chỉ dừng lại ở 4 đêm thảm đỏ năm nay. Trang và ekip cảm ơn rất rất nhiều, và Trang đặc biệt cảm ơn các NTK và các nhãn hàng đã đồng hành cùng Trang và ekip. Cùng chờ đón lịch trình những ngày tiếp theo của chị Lý Nhã Kỳ.

28354482555681781913551652756154

Về phía Lý Nhã Kỳ cũng có chia sẻ đầu tiên trước thông tin bị ngó lơ tại thảm đỏ Cannes. Người đẹp cho hay: "Sau 6 mùa xuất hiện và xây dựng hình ảnh ở Cannes, Kỳ rất vui khi luôn là gương mặt quen thuộc với các tay máy bởi gu thời trang luôn khiến người ta chờ đợi dõi theo. Đặc biệt là Getty Images đã luôn bắt lấy những khoảnh khắc thật đẹp của Kỳ trên thảm đỏ và truyền tải đến các khán giả quốc tế".