Giải Trí

Facebook cá nhân của cố diễn viên Tangmo Nida bất ngờ livestream lúc nửa đêm, chuyện gì đây?

Hương Ly - 24/05/2022 07:44 GMT+7

Facebook cá nhân của cố diễn viên Tanmo Nida liên tục có động thái kỳ lạ khiến nhiều người vô cùng hoang mang.

Sau gần 3 tháng trôi qua kể từ ngày nữ diễn viên Tangmo tử nạn, phía cảnh sát đã đưa ra kết luận cuối cùng: “Tangmo Nida tử nạn do nghi phạm sơ suất, không phải bị sát hại”. Vụ án chính thức khép lại từ đây.

nu-dien-vien-tang-mo-nida-tu-nan

Những tưởng mọi việc sẽ theo thời gian dần chìm vào quên lãng, thì Facebook cá nhân của nữ diễn liên tục cập nhật những dòng trạng thái kỳ lạ những ngày gần đây.

Mới nhất vào tối 23/5, tài khoản của nữ diễn viên Tangmo Nida bất ngờ phát livestream trò chuyện với người hâm mộ. Đính kèm là dòng trạng thái khiến nhiều người phải sởn gai ốc: “Mo đang trên đường về nhà các bạn ạ, sẽ về nhà sớm".

Ngay lập tức, livestream này nhận được sự quan tâm lớn của netizen với 162.000 bình luận và 92.000 lượt chia sẻ. Hầu hết, mọi người đều tỏ ra vô cùng hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra.

Không lâu sau đó sự thật đã được “vén màn”, nhiều người nhận ra đây là đoạn video cũ và được phát livestream lại xuyên suốt 3 tiếng đồng hồ.

Nhiều người cho rằng Facebook cá nhân của Tangmo đã bị hacker tấn công, bởi lẽ bạn bè và người thân đều cho biết không hề giữ mật khẩu tài khoản của nữ diễn viên.

Trước đó, vào ngày 21/5 lúc 11h trưa, trang Facebook cá nhân của Tangmo cũng bất ngờ đăng tải hình ảnh kèm dòng chú thích: “Tôi đã bị tổn thương bởi một người bạn mà tôi yêu thương và tin tưởng".

trang-ca-nhan-cua-tangmo-dang-anh1

Đến 4h chiều cùng ngày, trang cá nhân của Tangmo tiếp tục đăng tải bức ảnh chụp nhóm cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Tôi chưa đi đâu cả. Tôi vẫn đang chờ đợi sự thật từ miệng của 5 người. Nhưng nếu họ không nói sự thật, tôi sẽ tiết lộ sự thật cho tất cả các bạn biết cùng lúc những gì xảy ra trên tàu".

"Xóa dữ liệu di động, đừng tưởng không khôi phục được nhé bạn thân".

trang-ca-nhan-cua-tangmo-dang-anh

Được biết, ngày 25/2, nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo Patcharawirapong) bị ngã xuống thuyền cao tốc và mất tích trên sông Chao Phraya. Các nhân chứng cho biết Tangmo Patcharawirapong rơi xuống sông khi ra phía sau thuyền để xử lý việc riêng.

vu-an-cai-chet-tangmo

Khi nữ diễn viên gặp tai nạn, họ lập tức hô hoán cầu cứu và yêu cầu lái thuyền quay đầu cứu Tangmo. Tuy nhiên, do trời quá tối nên công tác ứng cứu tại chỗ không thành.

Hai ngày sau, thi thể Tangmo Pattaratida được tìm thấy tại khu vực gần bến tàu Pibulsongkram.

Để tìm ra chân tướng cái chết của nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay”, Sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi đã điều tra trong suốt 2 tháng qua. Đơn vị thẩm vấn hơn 140 nhân chứng, thu thập 8 file thông tin, hơn 1000 trang dữ liệu làm bằng chứng.

41653353614.jpeg

Qua trích xuất 70 chiếc camera gần khu vực xảy ra vụ việc và nhà riêng, thu giữ được hơn 200 clip rõ nét về các tình tiết việc Tangmo Nida rơi xuống sông. Trung tướng Chiraphat Phumchit, chỉ huy của Sở cảnh sát số 1 tuyên bố, vụ án đã được làm rõ, mọi thứ chính thức khép lại.

Cuối cùng, cảnh sát đưa ra kết luận: “Tangmo Nida tử nạn do nghi phạm sơ suất, không phải bị sát hại”. Vết thương trên đầu làm rộ lên nghi vấn trước đó là do chân vịt của thuyền gây ra.

Liên quan đến cái chết của nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay”, cơ quan chức năng đã kết tội 5 đối tượng đi cùng thuyền.

Cụ thể: 

1. Po và Robert: Sơ suất gây ra cái chết cho người khác

2. Job: Khai man, tiêu hủy bằng chứng để tránh mức án hình sự

3. Quản lý Krarik: Khai man, tiêu hủy bằng chứng (xóa clip và ảnh)

4. San: Sơ suất làm chết người

Ngoài ra, trang Nine Entertain cũng nêu rõ các tội danh và mức án dự kiến mà những người này phải nhận sau vụ việc của Tangmo. 

Por

- Sơ suất làm chết người (10 năm tù)

- Tiêu huỷ bằng chứng (5 năm tù )

- Khai gian (2 năm tù)

- Sử dụng thuyền chưa đóng đủ thuế

- Lái thuyền khi chưa có giấy phép

Robert

- Sơ suất làm chết người (10 năm tù)

- Tiêu huỷ bằng chứng (5 năm tù)

- Sử dụng thuyền chưa đóng đủ thuế

- Lái thuyền khi chưa có giấy phép

Job

- Tiêu huỷ chứng cứ ( 5 năm tù)

San

- Sơ suất làm chết người (10 năm tù)

Kratik (quản lý của Tangmo Nida)

- Khai gian (5 năm tù)