Giải Trí

Jennie: "Trước công chúng tôi là một nhân cách khác, đến 70 tuổi vẫn là Blackpink"

Minh Anh - 27/05/2022 13:30 GMT+7

Chia sẻ với Rolling Stone, Jennie cho biết bản thân luôn xem Blackpink là một gia đình, dù có vấn đề gì, Blackpink vẫn mãi luôn là một phần của cô.

Cũng giống như các thành viên khác, trong buổi chụp hình cùng tạp chí nổi tiếng, Jennie đã có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống của mình và chặng đường hoạt động cùng nhóm nhạc nữ đình đám Blackpink.

Trả lời phỏng vấn "Rolling Stone", Jennie đã chia sẻ về những điều quan trọng nhất trong cuộc sống của mình: gia đình, âm nhạc và Blackpink.

jennie

- Liệu có những nhận định sai lầm nào về Jennie hay không?

"Khi em còn nhỏ, mọi người hay bảo em quá nhút nhát. Em không tươi sáng và có nhiều năng lượng, tới nói 'xin chào' thôi cũng ngại ngùng. Gần đây, em mới cảm thấy mình phải nói 'xin chào' nhiều hơn cho dù có ra sao, cuối cùng thì em cũng bước được ra khỏi vỏ ốc của mình sau bao năm. Em còn nhớ khi là thực tập sinh, em hay nghe người ta nói về mình kiểu 'Sao lúc nào Jennie cũng trông bực bội thế?'. Thời điểm ấy, những câu nói như vậy khiến em rất tổn thương. Em không bực mình hay cáu giận gì cả. Em chỉ ngại khi đứng trước người khác. Giờ đây thay vì cảm thấy tổn thương, em chấp nhận điều đó và cố gắng nhiều hơn ở lần sau thôi ạ".

jennie-1

- Phiên bản Blackpink của Jennie là người như thế nào?

"Một người thực sự mạnh mẽ. Một người thực sự rắn rỏi. Thiện chiến theo nghĩa tích cực. Tính cách thật của em không như thế đâu nên Blackpink Jennie đã trở thành một nhân cách khác đối với em. Về tính cách thật của mình, em muốn đem nó vào âm nhạc cho những sản phẩm solo sau này. Ví dụ nhé ạ, em vẫn đang tò mò rằng mình phù hợp với kiểu vocal nào. Khi còn là thực tập sinh, em từng tập luyện với thể loại R&B và âm nhạc sâu lắng. Nhưng em cũng thích âm nhạc chậm rãi, êm ả nữa. Em muốn thử nhiều thứ lắm".

jennie-2

- Bạn có bao giờ tưởng tượng về một tương lại không có Blackpink không?

"Nghe hơi sến đôi chút nhưng Blackpink sẽ không bao giờ có hồi kết trong trái tim em. Bất kể em làm gì, em vẫn sẽ mãi là Blackpink. Kể cả khi chúng em 70 tuổi và có cuộc sống riêng rồi, em sẽ vẫn cảm thấy mình là Blackpink. Em chắc chắn Blackpink với em là điều gì đó hơn cả chuyện có ca hát cùng nhau hay không. Blackpink là một phần của gia đình em. Bạn không thể chối bỏ gia đình được. Sẽ có lúc thăng trầm: Tất cả đều bận rộn, có lúc gặp nhau nhiều rồi lại cách xa - kể cả thế thì vẫn là gia đình của nhau ạ". 

Nguồn dịch: Lạc Sâu Bích

Tin phổ biến