Giải Trí

Con gái vừa mất, mẹ Tangmo “Chiếc lá cuốn bay” thản nhiên đi mua sắm?

Minh Anh - 11/03/2022 16:47 GMT+7

Công chúng tỏ ra vô cùng bức xúc trước việc mẹ của Tangmo Nida đi mua sắm khi con gái vừa mất.

Những ngày vừa qua, mọi thông tin liên quan đến cái chết của nữ diễn viên Tangmo Nida luôn là chủ đề được cư dân mạng hết mực quan tâm. Trong quá trình điều tra, hàng loạt tin đồn, chi tiết hay hình ảnh được lan truyền vô cùng mạnh mẽ. 

me-tangmo-di-mua-sam
Mẹ của Tangmo bị chỉ trích

Đặc biệt, lời khai của 5 đối tượng liên quan đến việc Tangmo rơi xuống sông cùng động thái của mẹ nữ diễn viên luôn là vấn đề nóng. Trước việc mẹ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” yêu cầu bồi thường 21 tỷ đồng khi cái chết của con gái chưa được làm rõ khiến dân tình choáng váng. Netizen bày tỏ sự phẫn nộ, mỉa mai và chỉ trích bà mẹ vì xem con gái như công cụ kiếm tiền.

me-tangmo-di-mua-sam-3

Bên cạnh đó, mẹ của Tangmo Nida còn liên tục có những phát ngôn gây chú ý. Trong số đó là lời nói vô tâm, khẳng định “sợ ma” nên sẽ không đến nhà nữ diễn viên để ở. Công chúng Thái Lan cho rằng, một người mẹ yêu con sẽ không bao giờ phát ngôn như vậy cả. 

Đỉnh điểm cho chuỗi hành động khó chấp nhận là hình ảnh mẹ Tangmo đi trung tâm thương mại mua sắm. Trong lúc những người không phải gia đình, ruột thịt đang lo toan tang lễ cho nữ diễn viên thì bà tỏ ra dửng dưng. Hành động không quan tâm đến con gái khiến netizen vô cùng tức giận.

me-tangmo-di-mua-sam-4

Theo đó, một người có mặt tại trung tâm thương mại thời điểm đó đã bắt gặp mẹ Tangmo đi mua sắm với gương mặt thản nhiên, không chút đau buồn nên đã ghi lại hình ảnh. Trước đó, lúc phát hiện thi thể con gái hay ở sở cảnh sát cho lời khai, người phụ nữ này liên tục than mệt, choáng váng. 

Thời điểm hiện tại, cái chết của mỹ nhân “Chiếc lá cuốn bay” vẫn tiếp tục được điều tra, làm rõ. Một đối tượng có mặt trên thuyền cũng khai nhận hành vi của mình, cho rằng do bản thân muốn lái thử nhưng không có kinh nghiệm nên dẫn đến tai nạn của Tangmo. 

me-tangmo-di-mua-sam-1
Mọi người chuẩn bị tang lễ cho nữ diễn viên

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều nghi vấn xung quay việc Tangmo rơi xuống sông và qua đời. Cơ quan chức năng tiếp tục thu thập chứng cứ và làm rõ. 

Tin phổ biến