Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 6 của 12 cung hoàng đạo ngày 27/5/2022: Hãy sống cuộc sống của riêng bạn

Minh Anh - 27/05/2022 09:30 GMT+7

Tử vi Thứ 6 của 12 cung hoàng đạo ngày 27/5/2022, đừng nói quá nhiều về kế hoạch của bạn, nên giữ im lặng đối với một số người nhất định.

Tử vi Thứ 6 của 12 cung hoàng đạo ngày 27/5/2022

1. Bạch Dương 

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao

Mặc dù bạn không phải là người chính xác kiên nhẫn, nhưng bạn đam mê điều gì đó và biết rằng bạn sẽ không gọi nhầm ngày hôm nay. Có những việc cần hành động nhanh chóng, chỉ cần đảm bảo rằng tất cả các tài liệu và vấn đề quan trọng được giải quyết một khi sao Thủy đổi hướng.

Đừng mất quá nhiều thời gian để lắng nghe cảm xúc bên trong trái tim bạn. Bạn có thể mong đợi nhiều hơn thế từ thế giới chỉ khi bạn sẵn sàng mở lòng với những khao khát và nhu cầu cảm xúc thực tế của chính mình.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-1

Bạn đã có một số trải nghiệm tồi tệ trong quá khứ. Nhắc nhở bản thân rằng họ không xác định tương lai hoặc những gì bạn sắp vấp phải. Mặc dù sự lặp lại của các kiểu mẫu đến một cách tự nhiên, nhưng có những vấn đề không phải là khuôn mẫu, chỉ là nỗi sợ hãi còn sót lại mà bạn dường như không thể rũ bỏ.

Có thể là bạn đã nhận sai, hiểu lầm chúng trong khi lẽ ra chúng phải rõ ràng hơn, và bạn đang chuẩn bị cho một cái nhìn mới về tình hình xung quanh mình.

3. Song Tử

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-2

Có một thành phố hấp dẫn ở Nhật Bản được làm như một bản sao của một thành phố Hà Lan. Bạn biết rằng những người xung quanh luôn có một chút tò mò để hiểu những gì khác biệt về văn hóa trong thế giới của bạn với thế giới của họ. Tuy nhiên, bạn không thấy có ích khi giải thích bản thân quá nhiều. Hãy sống cuộc sống của riêng bạn một cách tự do thay vì biện minh cho bất kỳ ai.

Nếu xung đột không mang tính xây dựng, hãy tránh xa nó và tránh xa những tình huống gây ra xung đột. Bạn không nên đi trên vỏ trứng khi không thể giao tiếp lành mạnh.

4. Tử vi Thứ 6 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-3

Để giữ tinh thần cởi mở, bạn sẽ phải đóng các chủ đề thuộc về quá khứ và chuyển sang các vấn đề đã từng có. Không thể cứ bị ràng buộc vào các sự kiện đã từng có và tập trung vào thời điểm này hoặc tương lai mà bạn đang cố gắng tạo ra. Hãy đi và xem ánh sáng bên trong của bạn đang đưa bạn đến đâu ngày hôm nay.

Đừng nói quá nhiều về kế hoạch của bạn. Một số người trong số họ nên giữ im lặng và không tập trung vào những người khác, vì vậy bạn có thể đánh giá các quyết định của mình và xem họ dẫn đến đâu.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-4

Cuối cùng thì bạn cũng đang tìm kiếm thứ gì đó mà bạn thích, một mục tiêu mà bạn có thể tận hưởng và thoải mái xây dựng từ đầu. Có điều gì đó đã xảy ra trong một thời gian, nhưng bây giờ bạn nhận thức được tiềm năng và biết rằng bạn không bị ràng buộc bởi những lựa chọn trong quá khứ khi bạn đưa ra những lựa chọn mới.

Hãy tuân theo những dấu hiệu đúng đắn, những cảm giác không làm xáo trộn thế giới nội tâm của bạn theo bất kỳ cách nào sai trái và cố gắng không tìm kiếm lời khuyên ở những nơi sai lầm. Một số người chỉ đơn giản là không thể nhìn thấy tiềm năng của bạn một cách rõ ràng.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-5

Mẹ của George Washington đã ngăn anh ta gia nhập Hải quân Hoàng gia. Bạn cảm thấy như một gia đình của ai đó ngay cả khi bạn không có quan hệ huyết thống và mong muốn giữ họ an toàn trước những rủi ro không đáng có và những lựa chọn sai lầm. Thu thập suy nghĩ của bạn và cố gắng không can thiệp vào những thứ không phải của bạn để giải quyết.

Sẽ không dễ dàng để bạn bận tâm đến công việc kinh doanh của mình khi thế giới xung quanh bạn dường như đang khép lại, cho bạn thấy tất cả những điều xa lạ và thiếu sót của những người khác. Hãy luôn lý trí và biết rằng không ai trên đời này là hoàn hảo.

7. Tử vi Thứ 6 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-6

Bạn đã không nghĩ về một số kết thúc nhất định, mặc dù chúng đã khá rõ ràng ngay từ đầu. Bạn không thể kiểm soát số phận, sự lựa chọn của người khác và những tình huống không phải của bạn để định hình lại cho phù hợp với nhu cầu của bản thân. Có những thứ lớn hơn bạn và những trách nhiệm trần thế của bạn.

Khi rũ bỏ hành lý, bạn có thể thấy mình bị trói buộc bởi gánh nặng gia đình. Sẽ không đủ để mất đi những gì gây áp lực cho bạn khi bạn cũng cần phải trả lại trách nhiệm cho nơi nó thuộc về.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-7

Bạn đã vượt qua những điều mà bạn cho là đã đủ tốt, và phấn đấu để đạt được sự hoàn hảo, bạn không nên đánh mất những gì thực sự đáng giá trong quá trình này. Cuộc hành trình mà bạn đang đi là điều khiến bạn cảm thấy hài lòng về tương lai, không phải là mục tiêu.

Bạn biết rằng có những người quan trọng trong cuộc sống của bạn mà bạn có thể dựa vào và bạn cũng muốn trở thành người đáng tin cậy cho họ. Một bờ vai để khóc có thể là không đủ khi cần có những hành động thiết thực, có căn cứ.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-8

Loài chim duy nhất để hòa giải sau khi chiến đấu với đồng loại của chúng là quạ. Khi sao Hỏa tiến đến sao Mộc, hình ảnh mở rộng và bạn không còn lo lắng về những xung đột trong quá khứ. Nếu bạn giữ mọi thứ mang tính xây dựng, bạn sẽ thấy họ ủng hộ bất kỳ hướng đi nào mà bạn thực sự muốn thực hiện.

Bước qua những cánh cửa rộng mở, ý thức rằng bạn có thể thay đổi cuộc sống của mình ngay cả khi bạn gặp khó khăn trong những tình huống mà bạn không biết làm thế nào để thoát ra. Luôn luôn có một lối thoát khi bạn thực sự cần một lối thoát.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-9

Hãy dành thời gian ở nhà và suy ngẫm về giá trị của những điều nhất định. Đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm cảm giác như ở nhà, không chỉ ở những người khác, mà còn ở những địa điểm và tình huống mà bạn tham gia. Xung quanh bạn luôn có vẻ đẹp và tình yêu, vì vậy hãy mở rộng trái tim để đón nhận nó.

Nếu bạn không hài lòng với cuộc sống đang diễn ra, hãy nhớ rằng có những số phận tồi tệ hơn và những điều người khác làm mà bạn chưa bao giờ phải làm. Sự biết ơn tự nó là một phần thưởng.

11. Tử vi Thứ 6 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-10

Thay vì chuyển sang một người mới hoặc bắt đầu một mối quan hệ, hãy kết thúc công việc kinh doanh còn dang dở và quá khứ. Bạn cần sửa chữa những gì bị hỏng và thấy giá trị của những thứ gây ra sự tức giận, vì chúng có thể ít đe dọa đến thế giới nội tâm của bạn hơn bạn từng nghĩ.

Khi cố gắng hiểu theo cách của ai đó, bạn có thể lạc lối khỏi ý tưởng đầu tiên của mình. Bạn không thể kiểm soát mọi vấn đề trong cuộc sống, nhưng có những vấn đề bạn có thể ảnh hưởng sâu sắc.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-11

Đối với Disney's Frozen, các nhà làm phim hoạt hình đã được cử đến Wyoming để trải nghiệm tuyết một cách chính xác. Bầu trời đang sáng dần lên và bạn đã học được một số điều quan trọng thông qua kinh nghiệm. Thật không dễ dàng để xử lý các tình huống với người khác, công việc mờ ám và các cuộc trò chuyện kỳ ​​lạ mà lẽ ra có thể tránh được.

Bạn đã sẵn sàng để hy sinh những điều nhất định trong cuộc sống của mình vì những điều tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng điều này thực sự cần thiết trước khi bạn đưa ra bất kỳ lựa chọn lớn nào.