Giải Trí

Lộ hình ảnh nhạy cảm của Tangmo “Chiếc Lá Cuốn Bay” lúc trên thuyền gây phẫn nộ

Hương Ly - 17/04/2022 18:37 GMT+7

Một đối tượng có mặt trên thuyền thừa nhận bản thân đã chụp hình ảnh nhạy cảm đó vì nghĩ nó đẹp.

Đã gần 2 tháng trôi qua qua kể từ ngày nữ diễn viên Tangmo tử nạn nhưng phía cảnh sát vẫn chưa có kết luận cuối cùng. Sự thật về cái chết của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay vẫn là câu hỏi chưa có lời giải đáp.

Cho đến mới đây, công chúng xứ chùa Vàng đã giấu được sự phẫn nộ khi hình ảnh nhạy cảm của Tangmo bất ngờ bị lan truyền trên mạng xã hội.

lo-hinh-anh-nhay-cam-tangmo

Theo đó, bức hình được chụp vào thời điểm nữ diễn viên ở trên thuyền. Đáng nói, bức hình khá nhạy cảm khi để lộ hết phần lưng và nguyên vòng 3 lấp ló của Tangmo. Cộng đồng mạng ngay lập tức lên án kẻ đã phát tán hình ảnh nhạy cảm của Tangmo vào thời điểm này.

lo-anh-nhay-cam-tangmo-tren-thuyen

Trước sự chỉ trích dữ dội của dư luận,  San - một trong 5 đối tượng có mặt trên thuyền đã thừa nhận việc bản thân chính là người chụp tấm hình đó và người trong ảnh quả thực là Tangmo.

Người này lý giải bản thân chụp lại vì nghĩ nó đẹp. Đồng thời, thừa nhận bản thân có gửi bức hình này cho một số người bạn cùng cảnh sát, không hiểu sao lại bị phát tán lên mạng.

Tangmo-nida-mat-tich

Liên quan đến vụ tử nạn của Tangmo, đến thời điểm hiện tại đã có 3 đối tượng là Hiso Por, Robert và San bị khởi tố với nhiều tội danh.

Đặc biệt, Kratik - quản lý của nữ diễn viên Tangmo Pataratida cũng đã thừa nhận tội khai man, đồng thời các bằng chứng trong vụ án nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn cũng đã được thay đổi.

tangmo

Trang Nine Entertain đã chia sẻ thông tin về các tội danh cùng mức án tù mà 5 nhân vật ngồi chung thuyền với Tangmo Nida rất có thể phải đối mặt. Cụ thể:

Kratik (quản lý của Tangmo Nida)

- Khai báo gian dối (5 năm tù)

Por

- Sơ suất làm chết người (10 năm tù)

- Tiêu huỷ bằng chứng (5 năm tù )

- Khai báo gian dối (2 năm tù)

- Sử dùng thuyền chưa đóng đủ thuế

- Lái thuyền khi chưa có giấy phép

Robert

- Sơ suất làm chết người (10 năm tù)

- Tiêu huỷ bằng chứng (5 năm tù)

- Sử dùng thuyền chưa đóng đủ thuế

- Lái thuyền khi chưa có giấy phép

Job

- Tiêu huỷ chứng cứ ( 5 năm tù)

San

- Sơ suất gây ra cái chết cho người khác (10 năm tù)

Trước đó, ngày 25/2, nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo Patcharawirapong) bị ngã xuống thuyền cao tốc và mất tích trên sông Chao Phraya.

tangm-chiec-la-cuon-bay-tu-nan

Các nhân chứng cho biết Tangmo Patcharawirapong rơi xuống sông khi ra phía sau thuyền để xử lý việc riêng.

Khi nữ diễn viên gặp tai nạn, họ lập tức hô hoán cầu cứu và yêu cầu lái thuyền quay đầu cứu Tangmo. Tuy nhiên, do trời quá tối nên công tác ứng cứu tại chỗ không thành.

Hai ngày sau, thi thể Tangmo Pattaratida được tìm thấy tại khu vực gần bến tàu Pibulsongkram.

Tangmo-Nida-roi-xuong-song

Theo đại diện sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi xác định nguyên nhân khiến nữ diễn viên Tangmo Nida tử vong là do ngạt nước. Trong phổi và bụng của cô có nước cùng lượng lớn bùn.