Giải Trí

Nghi vấn quản lý của Tangmo lộ quan hệ tình ái với một đại gia trên thuyền

An Nhiên - 16/03/2022 14:31 GMT+7

Mới đây, quản lý Kratik tiếp tục vướng vào nghi vấn có quan hệ tình ái với một đại gia trên thuyền, nghi vấn ngoại tình ngay trong đêm Tangmo Nida tử nạn trên sông.

Tính đến nay là đã gần 3 tuần xảy ra sự việc Tangmo Nida rơi sông tử nạn, tuy nhiên, phía lực lượng chức năng vẫn chưa có kết luận chính thức. Trong số những người tình nghi, quản lý của Tangmo vẫn là tâm điểm của dư luận vì bị phát hiện nhiều chi tiết đáng ngờ.

Mới đây, cư dân mạng càng thêm xôn xao khi nhận thấy mối quan hệ đặc biệt giữa Kratik và vị đại gia tên Por. Khi hai người ở độ tuổi 18 - 20, họ đã từng hẹn hò trong vòng 6 tháng. 

Quản lý đáng nghi lộ quan hệ tình ái với 1 đại gia trên thuyền, nghi vấn ngoại tình đêm nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn - Ảnh 2.

Quản lý đáng nghi lộ quan hệ tình ái với 1 đại gia trên thuyền, nghi vấn ngoại tình đêm nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn - Ảnh 3.

2 năm trước, Kratik và Por mới kết nối lại và từ đó đến nay vẫn thường xuyên liên lạc. Tuy nhiên, Por đã kết hôn với ca sĩ Savitree Meenawanich. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng không hề biết chuyện chồng mình cũng có mặt trên du thuyền mà Tangmo tử nạn.

Chưa dừng lại tại đó, Amarin TV còn chia sẻ một đoạn CCTV ghi lại hình ảnh đôi nam nữ đứng ôm nhau tình tứ trên mũi thuyền. Thông qua vóc dáng và trang phục, mọi người nghi đó có thể là Por và Kratik. Thế nhưng, trong lời khai, cả hai đều khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết nhiều năm. 

Quản lý đáng nghi lộ quan hệ tình ái với 1 đại gia trên thuyền, nghi vấn ngoại tình đêm nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn - Ảnh 5.
Hai người đứng trước mui thuyền bị nghi là Kratik và Por.

Dựa trên những gì CCTV ghi lại và chia sẻ của ca sĩ Savitreee, nhiều người cho rằng Kratik và Por đang ngoại tình. Đồng thời, Kratik có thể là kẻ thứ 3 chen chân vào gia đình của vị đại gia này.

Không chỉ mối quan hệ giữa Kratik và Por xuất hiện điểm tình nghi mà việc mẹ ruột Tangmo tha thứ cho nữ quản lý cũng khiến nhiều người bất ngờ. 

Không lâu trước đó, bà Panida còn tuyên bố sẽ không tha thứ cho Kratik vì nhận thấy cô nói dối nhiều lần. Thế nhưng vào ngày 14/3, mẹ cỉa Tangmo đã bộc bạch rằng Kratik ngày nào cũng khóc thương nữ diễn viên, đứng trước mặt bà, cô cũng không ngừng rơi nước mắt. Vì nhận thấy sự hối lỗi của Kratik nên bà Panida đã tha thứ cho cô.

Tin phổ biến