Giải Trí

Xôn xao clip Tangmo Nida cố bơi vào bờ nhưng bị 1 người ngó lơ?

An Nhiên - 22/03/2022 21:18 GMT+7

Liên quan đến việc Tangmo Nida tử nạn, mới đây đã xuất hiện đoạn CCTV được cho là quay lại cảnh nữ diễn viên cố tìm cách để bơi vào bờ nhưng bị một nhân vật bỏ mặc.

Theo trang Khaosod, chiều 22/3, ông Mongkolkit Suksintharanon, Tổng thư ký Mạng lưới Chống tham nhũng Quốc gia Thái Lan đã cung cấp CCTV liên qua đến vụ việc Tangmo Nida rơi sông tử nạn. Ngay sau đó, clip này nhanh chóng gây xôn xao dư luận Thái Lan vì xuất hiện chi tiết bất ngờ.

Cụ thể, trong khoảng thời gian 21h35 tối 24/2, một chiếc thuyền đã đi qua cầu Rama VII để hướng tới cầu Rama VIII. Lúc này, Tangmo Nida được cho là không có mặt trên du thuyền.

Tuy nhiên, vào 21h41, giữa sông Chao Phraya đã nổi lên một vật thể có kích thước lớn, giống như ai đó đang cố gắng bơi vào bờ. Đến 21h25, một chiếc thuyền đánh cá đi qua khu vực này và chèo tới chỗ của vật thể nổi trên sông, tuy nhiên sau đó, người lái thuyền tiếp tục rời đi.

Hình ảnh trong clip khiến cư dân mạng đặt câu hỏi, phải chăng Tangmo đã cố vơi vào bờ nhưng bị lái thuyền bỏ mặc. Vì vậy, ông Mongkolkit cho rằng cần phải tìm được người chèo thuyền để điều tra thông tin.

Đồng thời, ông cho biết: "Tôi muốn hỏi người lái thuyền hôm đó chuyện gì đã xảy ra. Tôi muốn nhờ các tình nguyện viên tìm giúp chiếc áo trắng của Tangmo và người lái thuyền".

Biến mới: Tìm được clip CCTV cảnh nữ diễn viên Chiếc Lá Bay cố bơi vào bờ nhưng bị 1 nhân vật bỏ mặc đến chết, ai đây? - Ảnh 3.

Thời gian qua đã xuất hiện rất nhiều uẩn khúc xung quanh vụ việc của Tangmo, do đó, luật sư Krissana Sriboonpimsuay - đại diện gia đình của nữ diễn viên đã xuất hiện tại đồn cảnh sát để nộp đơn xin trữ đông thi thể và tái khám nghiệm tử thi nhằm phục vụ công tác điều tra.

Bởi lẽ, luật sư chia sẻ rằng ông đã nhận được cuộc gọi kỳ lạ yêu cầu kiểm tra vết thương trên đầu Tangmo. Người gọi đến muốn xác định xem vết thương đó có giống như bị chai rượu đập 7-8 lần hay không. 

Liên quan đến chi tiết này, cư dân mạng đã cảm thấy rùng mình khi nó giống với chia sẻ của Tide - nhân viên cứu hộ trực tiếp thấy thi thể của diễn viên Chiếc lá bay. Tide cũng xác nhận, trên gương mặt trái của Tangmo xuất hiện vết bầm tím lớn, răng bị vỡ, có vết sẹo như vết thương do đáy rượu vang gây ra.

Ngoài ra, MXH Thái còn truyền tay clip do một nhóm ngư dân chèo thuyền giữa sông Chao Phraya ghi lại. Đoạn video thu được hình ảnh và âm thanh du thuyền chở Tangmo vào buổi tối định mệnh. 

Trong clip xuất hiện âm thanh có người hét tên "Mo,Mo" như đang tìm kiếm, xung quanh là những tiếng gọi nhỏ hơn. Khi phân tích âm thanh, mọi người đã nghe được câu "Anh Por chậm lại" và câu "Không nên để nó nhảy xuống".

Vì thế, không chỉ ông Mongkolkit mà dư luận Thái Lan cũng đang mong cơ quan chức năng có thể tìm được người lái thuyền.

Tin phổ biến