Giải Trí

Hình vẽ nghi vấn mô phỏng vết thương trên mặt Tangmo Nida cho thấy dấu hiệu bị siết cổ?

An Nhiên - 11/03/2022 09:33 GMT+7

Sự việc diễn viên Chiếc lá bay Tangmo Nida bị rơi sông tử vong vẫn chưa thể đi đến hồi kết khi còn xuất hiện quá nhiều điểm nghi vấn.

Tối 10/3, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh được cho là minh họa gương mặt của Tangmo sau khi bị rơi sông tư vong. Trong hình mô phỏng, cư dân mạng đã phát hiện 4 loạt dấu hiệu đáng chú ý liên quan đến cố diễn viên:

  • Gương mặt bên trái tím bầm.
  • Một mắt nhắm, một mắt mở
  • Lưỡi có dấu hiệu sưng tấy
  • Cổ xuất hiện tình trạng như bị siết cổ.

>>> Thi thể nữ diễn viên Chiếc lá bay được yêu cầu khám nghiệm, hai nhân vật bị tình nghi bất ngờ xin xuất gia

Sốc nặng hình vẽ nghi vấn mô phỏng toàn bộ vết thương trên mặt của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay: Có dấu hiệu bị siết cổ? - Ảnh 3.

Sáng 10/3, luật sư của bà Panida cũng chia sẻ với truyền thông rằng, ông nhận được cuộc gọi kỳ lạ yêu cầu kiểm tra vết thương trên đầu nữ diễn viên. Người gọi đến muốn xác định xem vết thương đó có giống như bị chai rượu đập 7-8 lần hay không. 

Liên quan đến chi tiết này, cư dân mạng đã cảm thấy rùng mình khi nó giống với chia sẻ của Tide - nhân viên cứu hộ trực tiếp thấy thi thể của Tangmo. Tide cũng xác nhận, trên gương mặt trái của Tangmo xuất hiện vết bầm tím lớn, răng bị vỡ, có vết sẹo như vết thương do đáy rượu vang gây ra.

>>> Thực hư diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” bị tác động vào đầu trước khi rơi xuống sông?

Cuộc gọi kỳ lạ tiết lộ nữ diễn viên Chiếc Lá Bay bị chai đập vào đầu 7-8 lần, rò rỉ clip 2 giọng nói bí ẩn hét lên giữa sông - Ảnh 4.

Chưa dừng lại ở đó, MXH Thái còn truyền tay clip do 1 nhóm ngư dân chèo thuyền giữa sông Chao Phraya. Đoạn video ghi lại hình ảnh và âm thanh du thuyền chở Tangmo vào buổi tối định mệnh. 

Trong clip cũng xuất hiện âm thanh có người hét tên "Mo,Mo" như đang tìm kiếm, xung quanh là những tiếng gọi nhỏ hơn. Khi phân tích âm thanh, mọi người đã nghe được câu "Anh Por chậm lại" và câu "Không nên để nó nhảy xuống".

Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa biết clip được quay vào khoảng thời gian nào, trước hay sau khi Tangmo rơi sông. Vì vậy, cư dân mạng càng thêm xôn xao về những điều bí ẩn xung quanh sự việc xảy ra vào tối 24/2 liên quan đến nữ diễn viên và nhóm bạn của cô.