Giải Trí

Chi Pu tại Street Dance Vietnam: "Tôi nhảy 5 năm nữa cũng không bằng thí sinh, nhưng tôi nổi tiếng và có ekip"

Minh Anh - 07/04/2022 21:41 GMT+7

Tại buổi họp báo chương trình Street Dance Vietnam, Chi Pu đã có những chia sẻ về khả năng vũ đạo của mình.

Sau thời gian "thả thính" trên mạng xã hội, chiều 7/4, buổi họp báo công bố chương trình Street Dance Vietnam - Đây Chính Là Nhảy Đường Phố đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Theo đó, spotlight của buổi họp báo đều đổ dồn về các đội trưởng đại diện cho 4 team. 

Trọng Hiếu - Chi Pu - Bảo Anh - Kay Trần đều thu hút sự chú ý cùng những nghi ngờ về khả năng vũ đạo. Tuy nhiên, do mắc Covid-19, Kay Trần đã vắng mặt trong buổi họp báo, tuy nhiên 3 đội trưởng còn lại vẫn đủ sức hút để làm nóng bằng sự xuất hiện của mình thông qua những phát ngôn và hành động.

chi-pu

Trong đó, đáng chú ý nhất là Chi Pu, cô nàng được truyền thông cũng như công chúng quan tâm mạnh mẽ. Giọng ca "Anh ơi ở lại" thường xuyên gây tranh cãi trên con đường sự nghiệp của mình, từ diễn xuất đến ca hát. Vì thế ngay khi trở thành mảnh ghép của chương trình, mỹ nhân Hà thành bị mỉa mai, chỉ trích khá nhiều về trình độ. 

Netizen cho rằng Chi Pu chưa để tầm để có thể dẫn dắt một đội chơi, bởi các thí sính sẽ có khả năng nhảy tốt hơn cả nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bênh vực, cho rằng Chi Pu cũng có những điểm sáng nhất định, cộng thêm đoàn đội mạnh, chắc chắn sẽ mang đến những điều mới lạ. 

Dù còn nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận rằng, việc Chi Pu có mặt trong đội hình cũng là một nhân tố thu hút sự chú ý cho chương trình. 

Thời điểm thông báo Chi Pu trở thành đội trưởng, có rất nhiều ý kiến trái chiều nghi ngờ về khả năng vũ đạo của cô nàng tại Street Dance Vietnam. Trước thông tin này, mỹ nhân Hà Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn với truyền thông tại họp báo: 

"Chi bình tĩnh đọc từng comment một, đọc đi đọc lại, đọc nhiều lần và đọc nhiều ngày. Đối với tôi, thực sự đó là một áp lực nhưng cũng là một động lực mà tôi rất là biết ơn để tôi phải chuẩn bị kỹ càng hơn cho chương trình này. Ngoài việc phải tập luyện chăm chỉ hơn, nỗ lực hơn thì trong kỹ năng nhảy múa thì còn phải chuẩn bị cho mình một tinh thần thép nữa, chiến đấu hết mình".

chi-pu-1

Theo Chi Pu, bản thân cô không có trình độ cũng như khả năng bằng những thí sinh chuyện nghiệp, nhưng lại có nhiều yếu tố cần thiết khác: "Tôi biết là, các bạn thí sinh mình nhảy 2 đến 5 năm nữa thì không thể bằng các bạn được. Tại các bạn đã nhảy từ trong máu rồi. Tôi đến với chương trình vì tôi biết là Chi Pu có những cái mà các bạn đang cần. Chúng ta đến đây với một sân chơi là chúng ta cho nhau những thứ mà chúng ta thiếu…

Tôi đến Street Dance Việt Nam để có một tinh thần máu hơn, chiến hơn, học được nhiều kỹ năng nhảy hơn. Còn Chi Pu có gì? Chi Pu có sự nổi tiếng, Chi Pu có công ty quản lý, Chi Pu có ekip, có ý tưởng".

Chi Pu sinh năm 1993 tại Hà Nội, cô nàng được biết đến là một hot girl nổi tiếng ở Thủ đô. Sau thời gian gia nhập giới giải trí, Nguyễn Thuỳ Chi dần lấn sang sang diễn xuất, ca hát, mẫu ảnh,...

Tin phổ biến