Giải Trí

Soi khối tài sản khủng của Chi Pu ở tuổi 28

Khánh An - 02/10/2021 16:19 GMT+7

Tròn 12 năm hoạt động nghệ thuật trong mảng giải trí, ở tuổi 28, khối tài sản khủng của Chi Pu khiến nhiều người phải trầm trồ, thán phục.

Chi Pu được biết đến từ cuộc thi Miss Teen 2009, khi chỉ mới 16 tuổi. Nổi tiếng sớm, hot girl Hà Thành đã tận dụng khả năng của mình để thử sức ở nhiều lĩnh vực như diễn xuất, mẫu ảnh và mới đây là ca hát. 

b6

Nhờ sự nghiệp phát triển, mức cát xê của người đẹp luôn thuộc hàng “top”. Sau nhiều năm “lăn lộn” trong showbiz, khối tài sản khủng của giọng ca “Anh ơi ở lại” khiến nhiều người choáng váng.

b7

Năm 2015, khi mới Nam tiến được 1 năm, Chi Pu đã tự thưởng cho mình chiếc xe sang BMW trị giá 2 tỷ đồng. Hot girl Hà Thành thường sử dụng chiếc xe này để di chuyển giữa các sự kiện và các hoạt động thường ngày.

a1
a2

Sau đó, đến năm 2018, Chi Pu lại tậu thêm 1 chiếc limousine sang trọng, rộng rãi dành cho việc di chuyển xa. Cô nàng từng đăng tải bức ảnh ngồi trong xe sang cùng dòng trạng thái: “Giờ đi bất cứ đâu cũng có chỗ để ăn uống ngủ nghỉ, tiện quá, mừng quá!”. Ngay khi vừa đăng tải, siêu xe của người đẹp đã nhanh chóng chiếm “spotlight”, nhiều người còn cho rằng xe của Chi Pu chẳng khác nào căn nhà, chở cả 1 ekip vẫn rộng rãi.

b1

Trước khi Nam tiến, Chi Pu sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Căn hộ của gia đình nữ diễn viên nằm trong một con ngõ nhỏ của phường Xuân La (quận Tây Hồ). Căn nhà có thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng, màu sắc hài hòa, tinh tế.

b2

Năm 2018, Chi Pu bỏ tiền túi xây dựng một cơ ngơi tại TP HCM. Người đẹp 9x cho biết, căn hộ này được xem là phần thưởng lớn mà cô tự dành cho bản thân mình sau nhiều năm Nam tiến theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp. Đặc biệt, cô cũng đón mẹ từ Hà Nội vào TP HCM sống cùng khi mua nhà mới. Theo tìm hiểu, căn hộ chung cư của nữ diễn viên nằm ở quận 2, trị giá khoảng 4 tỷ đồng. Toàn bộ nội thất đều do Chi Pu lên ý tưởng trang trí để biến thành không gian “sống ảo”.

a8
a9

Thời gian gần đây, giọng ca 9x liên tục khoe ảnh check-in tại một căn hộ sang trọng có bể bơi, view cực thoáng đãng. Bởi vậy, dân tình đồn đoán cô vừa tậu thêm căn nhà mới.

a11

Theo giới BĐS Sài Gòn, có thể đây là dự án “villa trên cao” hàng đầu tại Sài Gòn được tập đoàn nghìn tỷ triển khai, giá mỗi căn hộ từ vài chục đến hàng trăm tỷ đồng. Tuy nhiên, Chi Pu vẫn chưa phản hồi bất kỳ điều gì về thông tin này.

a12

Năm 2017, người đẹp Hà Thành mở một cửa hàng thời trang riêng tên GOM. Đây là đứa con tinh thần của Chi Pu và stylist thân thiết sau nhiều tháng trời ấp ủ. Cả 2 tự lập kế hoạch kinh doanh, đặt tên thương hiệu, chọn mặt bằng, lên ý tưởng trang trí nội thất. Chi Pu hé lộ toàn bộ thiết kế và nội thất của cửa hàng được đầu tư hơn nửa tỷ đồng. Việc kinh doanh thành công giúp “bà chủ” 9x kiếm được bộn tiền.

b3

Với độ phủ sóng cao như Chi Pu, không bất ngờ khi cô sở hữu núi đồ hiệu nhiều không đếm xuể.

a15

Có thể kể đến những nhà mốt cao cấp đã đồng hành cùng nàng diễn viên 9x xinh đẹp suốt thời gian qua là Gucci, Chanel, Dior, Balmain, Versace, Louis Vuitton,...

a16
b5
Năm 2020, Chi Pu và Ngọc Trinh gây choáng khi cùng nhau góp tiền mua chiếc ván Chanel trị giá 250 triệu chỉ để "sống ảo".

Mỗi lần tham dự sự kiện, giọng ca 9x lại đây chú ý khi dát đồ hiệu đắt đỏ từ đầu đến chân. Chi Pu còn thường “đụng hàng” với những sao nữ quốc tế như Jennie (BLACKPINK), Yoona, Kylie Jenner,...

a18
a19
b4

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến