Giải Trí

Sau tất cả, Chi Pu lại “không thuộc về ai”, như chưa hề bắt đầu những mối tình đình đám?

Minh Anh - 15/02/2022 17:30 GMT+7

Có thể nói, Chi Pu là một sao Việt được khán giả cực kỳ quan tâm chuyện tình cảm.

Bỏ qua những ồn ào không đáng có, Chi Pu có thể nói là một trong những nghệ sĩ đình đám của Vbiz. Nhất cử nhất động của giọng ca “Anh ơi ở lại” luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. 

chi-pu

Đặc biệt, chuyện tình cảm của Chi Pu luôn là thông tin được netizen bàn tán khắp các diễn đàn mạng xã hội. Từ thời điểm yêu Cường Seven đến nghi vấn hẹn hò Gil Lê rồi nam diễn viên người Hàn, rất cả đều tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. 

Sau khi tạo ra những ồn ào trong showbiz với hàng loạt phát ngôn “sốc”, Chi Pu tuyên bố đi du học ở Mỹ. Từ đây, netizen cũng soi ra hàng loạt bằng chứng nữ ca sĩ hẹn hò thiếu gia của tập đoàn nghìn tỷ. 

chi-pu-1

Được biết, cuối tháng 1/2022, Chi Pu được cho là có quan hệ tình cảm với Nguyễn Hoàng Việt. Ở thời điểm đó, nhiều người soi ra loạt bằng chứng liên quan như Chi Pu thực hiện quảng cáo, làm đại diện hình ảnh cho những brand thời trang của gia đình Hoàng Việt.

Đáng chú ý nhất là việc Chi Pu dọn đến ở tại một căn hộ được ví như “villa trên không” ở quận 3, TP.HCM. Nơi đây chỉ dành cho người thuộc giới thượng lưu, “siêu dự án” dành cho nhà giàu do tập đoàn BĐS của nhà Nguyễn Hoàng Việt làm chủ đầu tư. 

chi-pu-2

Điều này càng làm bùng lên tin đồn hẹn hò của cả hai. Tuy nhiên, hai nhân vật chính không lên tiếng cũng không phủ nhận. 

Mới đây, trong ngày lễ Valentine, mỹ nhân Hà thành gây chú ý khi bất ngờ xác nhận độc thân. Người đẹp đăng ảnh hẹn hò cùng bạn thân và tiết lộ hình ảnh ăn “cẩu lương” của người khác. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn cho biết bản thân cảm thấy chạnh lòng trước khoảnh khắc này. 

chi-pu-3

Phải chăng cô nàng đã “đứt gánh” với thiếu gia nghìn tỷ nên mới ngậm ngùi nhìn người ta hạnh phúc. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng, mọi chuyện chỉ có người trong cuộc mới biết. 

Hiện vấn đề yêu đương của Chi Pu vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Tin phổ biến