Giải Trí

Chi Pu khoe loạt ảnh nóng bỏng ở trời Tây, dân mạng trầm trồ vì quá giống với Jisoo (BlackPink)

Trầm Miên - 29/12/2021 15:37 GMT+7

Hình ảnh mới nhất của Chi Pu đang sốt rần rần trên mạng khi được dân tình nhận xét có nhiều nét hao hao với Jisoo (BlackPink).

Mới đây, Chi Pu vừa đăng tải loạt ảnh với thần thái "đỉnh của chóp" khi khoe dáng quyến rũ ở trời Tây. Trên Instagram cá nhân, cô nàng đang được rất nhiều người quan tâm và để lại bình luận khen ngợi vì visual xinh đẹp rạng ngời.

2
Chi Pu vừa đăng tải loạt ảnh ở xứ sở cờ hoa khoe visual "đỉnh chóp".

Đặc biệt, có một bức ảnh được chú ý hơn cả khi người hâm mộ bất ngờ nhận ra thần thái cũng như khuôn mặt của Chi Pu có nhiều đường nét tương đồng với Jisoo (BlackPink). Không khó để nhận ra trong hai bức ảnh, hai người đẹp có góc chụp và tạo dáng gần giống nhau. Dù đường nét gương mặt hao hao giống nhau, song một số ý kiến lại cho rằng mỗi người có một phong cách và vẻ đẹp riêng.

5
Nhiều người nhận xét Chi Pu có đường nét hao hao với Jisoo (BlackPink).

Đầu tháng 10/2021 vừa qua, Chi Pu khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi thông báo sang Mỹ để du học, thăm họ hàng và kết hợp công tác. Giọng ca Anh Ơi Ở Lại hiện đang theo học ngành Digital Marketing của một ngôi trường có tiếng dành cho các doanh nhân ở Mỹ. 

1
Chi Pu sang Mỹ du học từ đầu tháng 10/2021 và hiện đang có cuộc sống khá thoải mái và vui vẻ.

Kể từ khi sang Mỹ, nữ ca sĩ thường xuyên livestream và đăng tải hình ảnh chia sẻ về cuộc sống tại xứ sở cờ hoa. Chi Pu cho thấy cô khá thoải mái với "cuộc sống mới" ở trời Tây và thường xuyên gặp gỡ, tham gia nhiều buổi tiệc tùng, sự kiện cùng bạn bè.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến