Giải Trí

Thiếu gia tập đoàn Sơn Kim hé lộ tình trạng hiện tại sau khi bà nội phủ nhận quan hệ với Chi Pu

An Nhiên - 27/03/2022 21:44 GMT+7

Thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ đã có dòng trạng thái ẩn ý tiết lộ tình trạng hiện tại sau khi bà nội phủ nhận quan hệ với Chi Pu.

Cách đây không lâu, Chi Pu từng dính tin đồn hẹn hò với cậu cả tập đoàn Sơn Kim khiến dân mạng xôn xao. Mặc dù phía đàng trai đã phủ nhận tin hẹn hò nhưng người đẹp vẫn khá thân thiết với gia đình thiếu gia. Thi thoảng, cô nàng cũng xuất hiện trong những bữa tiệc xa hoa tại nhà của bạn trai tin đồn. 

tap-doan-son-kim

Mới đây, Hoàng Việt (cháu trai của bà Nguyễn Thị Sơn) đã một lần nữa úp mở về tình trạng yêu đương. Cụ thể chàng thiếu gia 27 tuổi khi đăng ảnh chúc mừng sinh nhật bạn thân đã viết: "Khổ thân bạn, đẹp trai mà còn học giỏi nên người ta cứ tưởng có người yêu rồi không ai hốt. Ước gì được khổ như bạn".

Sau loạt ảnh chụp cùng Chi Pu, thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ ngấm ngầm tiết lộ tình trạng yêu đương - Ảnh 3. Dựa trên điều mà Hoàng Việt viết, cư dân mạng đã nhanh chóng nhận thấy chi tiết ẩn ý bên trong lời chúc. Theo đó, ý của thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ là mong rằng mình cũng chưa có người yêu như bạn thân. Vì vậy, ai nấy đều đinh ninh cháu trai của nhà sáng lập Sơn Kim Group đã có bạn gái.

Trước đó, vào ngày 3/2, bà nội của Hoàng Việt đã không ngần ngại nhắc trực tiếp đến tin đồn đầu năm mà bà vừa đọc được. Theo bà, khi lần đầu đọc được tin tức nữ ca sĩ nổi tiếng Chi Pu đang có mối quan hệ tình cảm với một thiếu gia tên N.H.V, bà không thực sự quan tâm.

Mãi cho đến khi hình ảnh tòa nhà thuộc dự án của tập đoàn gia tộc xuất hiện trong tin tức bà mới biết nam chính được nhắc tới chính là cháu nội của mình. Sau đó, bà nội thiếu gia Hoàng Việt cũng vạch ra 5 gạch đầu dòng cho thấy đây thực chất chỉ là tin đồn vô căn cứ "tức cười".

son-kim

Trong đó có 2 điều quan trọng cho thấy bà đang phủ nhận mối quan hệ mà mọi người đồn đoán. Cụ thể, bà chia sẻ, trước đây nhiều năm Chi Pu là người mẫu của công ty thuộc tập đoàn nên đôi bên có quen biết là chuyện bình thường.

Ngoài ra, người đẹp cũng đã mua một căn hộ ở Serenity Garden Villas nên cô vừa là khách hàng vừa là hàng xóm của Hoàng Việt. Đặc biệt, bà cũng nhấn mạnh Hoàng Việt nhỏ hơn Chi Pu 2 tuổi nên không hề xảy ra chuyện tình cảm như mọi người đồn đoán.

Tin phổ biến