Giải Trí

Sau khi lộ ảnh bên thiếu gia nghìn tỷ, Chi Pu có động thái mới và còn dùng cả từ "my love"?

Trầm Miên - 31/01/2022 08:45 GMT+7

Mạng xã hội đang sốt rần rần khi lan truyền hình ảnh Chi Pu xuất hiện cùng thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ.

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau bức ảnh Chi Pu xuất hiện và tỏ ra vô cùng thân thiết bên cạnh gia đình của một thiếu gia tập đoàn bất động sản. Nữ ca sĩ thậm chí còn chụp ảnh cùng mẹ ruột của thiếu gia này khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Trước đó, Chi Pu từng liên tục để lộ "hint" hẹn hò với Nguyễn Hoàng Việt - thiếu gia của tập đoàn bất động sản nghìn tỷ.

1
Động thái mới của Chi Pu trên trang cá nhân kể từ sau tin đồn hẹn hò thiếu gia.

Kể từ sau khi để lộ nghi vấn hẹn hò, nhất cử nhất động của Chi Pu đều được cộng đồng mạng theo sát. Giữa nghi vấn hẹn hò với đại thiếu gia, mới đây Chi Pu đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân và còn viết dòng trạng thái có "my love" khiến netizen xôn xao. Tuy nhiên thực tế là Chi Pu chỉ khoe hình ảnh đi ăn bún cá, hiện tại nữ ca sĩ vẫn chưa chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò và loạt ảnh bị lộ.

2
Dân mạng lan truyền hình ảnh nữ ca sĩ chụp ảnh thân thiết cùng gia đình Hoàng Việt.

Trước đó, netizen liên tục soi ra những dự án quảng cáo, làm đại diện hình ảnh của Chi Pu cho các brand thời trang là của gia đình Nguyễn Hoàng Việt. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn dọn đến một căn hộ tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - nơi được ví là "villa trên không" và tập đoàn bất động sản của gia đình Hoàng Việt là chủ đầu tư của siêu dự án này.

4
Hiện tại, cả hai vẫn chưa lần nào chính thức lên tiếng về mối quan hệ được dân mạng đồn đoán.

Từ đó tin đồn Chi Pu đang hẹn hò thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ được thổi bùng lên nhưng cả hai đều không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Hiện tại, dân mạng vẫn đang rất mong chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng về mối quan hệ của Chi Pu và Hoàng Việt. 

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến