Giải Trí

Lộ hình ảnh Chi Pu và thiếu gia nghìn tỷ xuất hiện cùng nhau

Minh Anh - 30/01/2022 08:36 GMT+7

Netizen rần rần khi Chi Pu xuất hiện cùng thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ - người từng vướng tin đồn hẹn hò nữ ca sĩ trước đó.

Thời điểm Chi Pu qua Mỹ, cư dân mạng đặt ra nhiều câu hỏi xoay quanh. Vào cuối tháng 10, mạng xã hội lan truyền tin Chi Pu hẹn hò Nguyễn Hoàng Việt - thiếu gia của tập đoàn nghìn tỷ.

chi-pu
Xuất hiện hàng loạt tin đồn Chi Pu và thiếu gia nghìn tỷ hẹn hò

Đặc biệt ở thời điểm đó, nữ ca sĩ liên tục thực hiện quảng cáo cũng như đại diện hình ảnh cho các brand thời trang của gia đình Nguyễn Hoàng Việt. Bên cạnh đó, Chi Pu cũng chuyển đến một “villa trên không” tại quận 3, TP.HCM, nơi chỉ dành cho người rất giàu. 

chi-pu-2

Theo đó, chủ đầu tư của “siêu dự án” này là tập đoàn BĐS của gia đình Nguyễn Hoàng Việt. Vì thế, netizen càng khẳng định cả hai đang hẹn hò nhau, nhưng nhân vật chính không lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận. 

Mới đây, một người chị thân thiết đã đăng video “tân gia nhà cô Chi”, hé lộ nhiều chi tiết bất ngờ bên trong. Đáng chú ý là bức ảnh Chi Pu xuất hiện bên cạnh gia đình của “tình tin đồn” – thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt. Ngoài ra, nữ ca sĩ cùng chụp hình cùng mẹ của thiếu gia nghìn tỷ. 

chi-pu-1

Trước đó, ngay khi xuất hiện tin đồn Chi Pu và Nguyễn Hoàng Việt hẹn hò, yêu đương, anh đã chuyển từ chế độ riêng tư sang công khai Instagram của mình. Đồng thời, người này còn đăng ảnh bên “cún iu” cùng caption đáng chú ý: "The only Pu for me is Putin" (Tạm dịch: Pu duy nhất của tôi là Putin). 

chi-pu-3

Được biết, Putin là tên em cún mà thiếu gia này đang nuôi ở Massachusetts, Hoa Kỳ. Anh chàng quý đến mức còn lập riêng một Instagram chỉ để đăng ảnh mình và em Putin. Tưởng chừng động thái này là để phủ nhận hẹn hò giữa Chi Pu và Nguyễn Hoàng Việt, nhưng dường như là có ý “ngầm”.