Giải Trí

Netizen soi vòng 2 to bất thường của Chi Pu sau loạt ảnh check in tại Mỹ

Khánh An - 01/10/2021 19:27 GMT+7

Trong loạt ảnh check in mới tại Mỹ của Chi Pu, nhiều “thám tử mạng” đã soi ra vòng 2 bất thường cùng thủ thuật của nữ ca sĩ dùng che chắn bụng.

Không thể phủ nhận Chi Pu chính là tên tuổi được nhiều nhãn hàng lớn săn đón bậc nhất hiện nay. Sau khi “debut” với vai trò ca sĩ, người đẹp ngày càng “thăng hạng” cả về nhan sắc lẫn phong cách ăn mặc. Mới đây, việc nữ ca sĩ đăng ảnh check in sang Mỹ khiến cư dân mạng dấy lên nghi vấn cô đi cùng bạn trai du lịch.

a7

Mới đây, các “thám tử mạng” lại tiếp tục soi ra một chi tiết đặc biệt được Chi Pu chia sẻ trên MXH. Cụ thể, trong các bức ảnh và clip nữ ca sĩ đăng tải, nhiều “thám tử mạng” đã soi ra vòng 2 của cô có vẻ đầy đặn hơn bình thường. Bên cạnh đó, nhiều người còn khẳng định việc Chi Pu bế theo những chú cún để che đi vòng 2 to bất thường. 

Untitled-1

Loạt nghi vấn này tiếp tục khiến nhiều cư dân mạng khẳng định giọng ca “Anh ơi ở lại” sang Mỹ sinh con cho bạn trai thiếu gia. Trước đó, khi đọc thông tin này, Chi Pu đã có động thái ngầm phủ nhận. Cô cũng cho biết lý do mình sang Mỹ là để nhập học, làm việc cùng đối tác và thăm gia đình.

a8

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến