Giải Trí

Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh tiếp tục “chiêu trò”, thả thính nhau trên mạng xã hội?

Minh Anh - 16/04/2022 15:58 GMT+7

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh tiếp tục tung “chiêu trò” mới trên mạng xã hội.

Thời gian trước, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh chính là cặp đôi chiếm sóng tài nguyên mạng nhiều nhất. Cả hai thường xuyên chia sẻ câu chuyện tình yêu, quyết định tìm hiểu nhau để tiến tới hôn nhân.

cao-thai-son
Angela Phương Trinh chụp ảnh thân thiết cùng gia đình của nam ca sĩ Cao Thái Sơn

“Cặp đôi thị phi” liên tục đăng ảnh đến nhà ăn tối, khẳng định chủ quyền và dự tính có con. Câu chuyện tung hứng đang nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội thì hai nhân vật chính bất ngờ “quay xe”, tuyên bố chỉ là bạn bè. 

Vì thế, cư dân mạng cho rằng cả hai đang câu view, tạo chiêu trò để nổi tiếng, khơi dậy danh tiếng đã flop của mình. Trên các hội nhóm Facebook, không khó để bắt gặp hàng loạt bình luận ném đá Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh. 

cao-thai-son
Cao Thái Sơn tiết lộ ai đó là người chuẩn bị bất ngờ cho mình

Sau một thời gian im lặng, không còn nói chuyện về nhau thì mới đây, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh tiếp tục có hành động thả thính qua lại. Theo đó, nam ca sĩ đã đăng tải một dòng trạng thái như sau: “Chạy 6 tiếng lái xe chỉ từ Lâm Đồng chỉ để được gặp gia đình. Vậy mà đã thấy có ai đó đã chuẩn bị đồ ăn cho mình trước lúc đi xa”. Đi kèm cùng bài viết là loạt ảnh mà Angela Phương Trinh chụp cùng hai mẹ con Cao Thái Sơn.

Nhiều người cho rằng, cụm từ gia đình mà giọng ca “Con đường mưa” đề cập có bao gồm cả nữ diễn viên xinh đẹp nhưng lắm thị phi. Thông qua bức ảnh, có thể thấy mọi người giống như một gia đình đang quây quần bên nhau. Đặc biệt, câu nói ai đó chuẩn bị đồ ăn cho mình dường như đám ám chỉ đến “Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh rồi. 

cao-thai-son-2
Cả hai thả thính qua lại trên mạng xã hội

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, Cao Thái Sơn bất ngờ nhắn nhủ đến “người tình tin đồn”: Em làm anh bất ngờ quá. Anh cũng không nghĩ là như vậyNgay lập tức, nữ diễn viên “Mùi ngò gai” cũng đáp lại tình cảm: Yêu anh âm thầm bên anhcùng biểu tượng hình trái tim đỏ chói.

Tuy nhiên, khác với trước đó, lần này dân tình chỉ cảm thấy mệt mỏi và hề hước chứ không hào hứng theo dõi như trước đó. Có vẻ như, màn kịch này đã quá nhạt và không còn sự thu hút nào đối với mọi người.