Giải Trí

Cao Thái Sơn đăng ảnh “trần trụi”, Angela Phương Trinh cũng khoe “chân ngực” lấp ló

Thiên Thư - 24/02/2022 07:26 GMT+7

Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn tiếp tục thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, thường xuyên đăng tải hình ảnh gợi cảm và gửi lời yêu thương đến nhau.

Được biết đến là “cặp đôi thị phi” của showbiz Việt, cả Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh tiếp tục gây bão với hàng loạt bài đăng thời gian gần đây. Đáng chú ý, nam ca sĩ vừa chia sẻ ảnh nude toàn thân cùng lời khẳng định: "Không mặc chung váy với Angela Phương Trinh". 

Bên cạnh đó, giọng ca “Con đường mưa” cũng lên tiếng dằn mặt những ai chỉ trích chuyện tình của mình. Tuy nhiên, hình ảnh này đã bị gỡ bỏ khỏi trang cá nhân. 

angela-phuong-trinh

Cũng không kém cạnh “bạn trai” sau hành động gây sốc, Angela Phương Trinh nhanh chóng khoe hình gợi cảm trên trang cá nhân. Nữ diên viên khoe “chân ngực” lấp ló và gửi lời yêu thương đến Cao Thái Sơn.

"Nếu ai đó muốn bạn có mặt trong cuộc sống của họ, họ sẽ tự dành ra chỗ cho bạn. Bạn không phải đấu tranh để giành giật lấy một vị trí nào cả.

Và em đồng ý để chia sẻ những vất vả ngoài kia. Chỉ mong anh bình an bên em", nữ diễn viên cho biết. 

angela-phuong-trinh-1

Ngay bên dưới bài đăng, Cao Thái Sơn cũng để lại bình luận thể hiện sự ngọt ngào: "Anh chỉ biết nói rằng, em đẹp lắm. Từ mai chỉ post hình tu tập thôi nhé mẹ của nó" 

Được biết, bức hình trần trụi của Cao Thái Sơn nhận về nhiều ý kiến chỉ trích của công chúng. Việc đăng tải hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội là không tôn trọng mọi người, không phù hợp với tư cách là người của công chúng. 

angela-phuong-trinh-2

Trong lúc đó, Angela Phương Trinh lại nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. Một số người bày tỏ sự đồng cảm và ủng hộ nữ diễn viên. Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận cho rằng cô nên tiết chế, giảm bớt việc khoe khoang lại. 

Có thể nói, thời gian gần đây Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh chiếm sóng không gian mạng với hàng loạt thông tin cầu hôn, thả thính nhau. Vào ngày 23/2, nữ diễn viên còn đăng tải bài viết khẳng định cả hai đang trong thời gian tìm hiểu nhau, thậm chí còn bày tỏ dự định đăng tên cho con tương lai.

angela-phuong-trinh-3

Tuy nhiên, hành động của cả hai khiến dân tình “bán tín bán nghi” cho rằng cặp đôi đang “chiêu trò” để hút tương tác. Đặc biệt lời “cảnh báo” của Nathan Lee khiến netizen cũng nghi ngờ tính chân thực của sự việc.

Tin phổ biến