Giải Trí

Angela Phương Trinh: “5 năm qua tôi không còn chút gợn nào về nhu cầu tình dục”

Minh Anh - 11/03/2022 14:41 GMT+7

Nữ diễn viên “Mùi Ngò Gai” khẳng định bản thân không có bất kỳ sự quan tâm nào về nhu cầu tình dục.

Sau ồn ào thời gian vừa qua, Angela Phương Trinh tiếp tục có chia sẻ gây chú ý. Nữ diễn viên tiết lộ về những điều mình theo đuổi những năm vừa qua: "Trường chay, nghe pháp và thể thao là 3 điều giúp Trinh không bị ràng buộc bởi ái dục. Người khỏe nhẹ, không bị mất khí lực, sức khỏe và thời gian. 

Nhẹ tênh, thoải mái và sung sướng vô cùng khi 5 năm không còn gợn chút nào về nhu cầu tình dục. Nhờ vậy nên thần sắc, body luôn tươi trẻ và khỏe mạnh. Ế như Trinh cũng có lợi phải không mọi người?"

angela-phuong-trinh

Thông tin mà “bà mẹ nhí” đăng tải khiến mọi người quan tâm, bàn tán. Nhiều người dành lời khen cho thân hình của Angela Phương Trinh. Tuy nhiên, cũng xuất hiện không ít bình luận mỉa mai chuyện cũ, nhắc về mối quan hệ yêu đương với Cao Thái Sơn. 

angela-phuong-trinh-2

Trước đó vào tháng 2, Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn tuyên bố tìm hiểu nhau, cả hai thậm chí còn đặt tên cho con trong tương lai. Trên trang cá nhân, “cặp đôi thị phi” thường xuyên gửi những lời ngọt ngào đến nhau. 

angela-phuong-trinh-6

Vào tối 26/2, nữ diễn viên bất ngờ “quay xe”, thông báo dừng yêu đương với Cao Thái Sơn, khẳng định cả hai tiếp tục làm tri kỷ sẽ hợp hơn bạn đời. 

Được biết, Angela Phương Trinh nổi lên từ thời diễn viên nhí thông qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Người Mẹ Nhí, Kính Vạn Hoa, Mùi Ngò Gai... Thời điểm đó, công chúng kỳ vọng cô sẽ tạo được tiếng vang và trở thành ngọc nữ mới của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, nổi tiếng quá sớm đã khiến người đẹp trượt dài trong scandal và hàng loạt thị phi. 

angela-phuong-trinh

Sau khi nhận nhiều chỉ trích về hành động, phát ngôn và cách ăn mặc, Angela Phương Trình lui về hậu trường, sống lặng lẽ trong màu áo phật tử. Nữ diễn viên “Mùi Ngò Gai” tuyên bố bản thân sẽ chuyên tâm vào các khoá tu, ăn chay niệm phật,… Đặc biệt, đầu năm 2020, cô tiết lộ sẽ phát nguyện ăn chay trọn đời.

Tin phổ biến