Đời Sống

Người phụ nữ bị sát hại ở phòng trọ Cầu Giấy: Lạnh người trước lời khai của nghi phạm

An Nhiên - 16/04/2022 15:05 GMT+7

Nghi phạm trong vụ án sát hại người phụ nữ tại nhà trọ Cầu Giấy đã bị bắt để điều tra về hành vi giết người.

Ngày 16/4, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã bắt giữa Phùng Văn Vinh để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản. Đối tượng năm nay 28 tuổi, quê tại huyện Sơn Dương, Tuyên Quang nhưng thuê trọ tại phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nghi phạm bị cáo buộc về tội giết chị H (35 tuổi, Quảng Bình) tại Quan Hoa, Cầu Giấy.

Làm việc với công an, Vinh khai đã cho chị H. vay 80 triệu VNĐ. Đến chiều 12/4, đối tượng đến căn hộ của chị H. để đòi khoản tiền cho vay nhưng nạn nhân chỉ đưa 6 triệu VNĐ và nói số tiền còn lại sẽ hoàn trả sau.

Vì thế, hai bên xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp liên quan đến chuyện tiền nong. Khi tranh cãi lên tới cực điểm, Vinh đã lấy dao gọt hoa quả và đâm liên tiếp vào người chị H. Sau đó, đối tượng còn lấy đi 3 điện thoại di động và 4 triệu đồng của nạn nhân. 

quan-hoa

Sau khi gây án, Vinh bỏ mặc chị H. ở lại, cướp tài sản và rời khỏi hiện trường. Vì mất quá nhiều máu nên nạn nhân tử vong tại chỗ.

Trước đó, vào trưa 15/4, người dân sinh sống tại một nhà trọ trong ngõ 143 phố Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) bàng hoàng phát hiện thi thể một người phụ nữ trong nhà trọ.

"Trưa nay lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi. Đến khoảng 13h chiều thi thể người phụ nữ được đưa ra khỏi hiện trường", một người phụ nữ cạnh hiện trường cho biết.

bat-giu-nghi-pham-sat-hai-nguoi-phu-nu-quan-hoa
Địa điểm xảy ra sự việc.

Theo điều tra, danh tính nạn nhân là chị H. (SN 1987, thường trú tại Hòa Bình). Một người dân sống gần tòa nhà chung cư mini này cho biết nạn nhân là người có ngoại hình khá xinh xắn, dễ mến và hòa đồng. Thời gian thuê trọ tại đây, H. có nuôi chó cảnh và chưa xảy ra mâu thuẫn với bất kỳ ai.

Có mặt tại hiện trường, người em dâu của nạn nhân cho biết, sáng cùng ngày người phụ nữ này nhận được tin chị gái của chồng tử vong tại nhà trọ.

"Chồng tôi nhận được tin trước, sáng nay tôi mới nhận được tin. Lên đến phòng nơi chị tôi ở thì công an đã hoàn tất khám nghiệm. Tôi đang đợi ở đây để chờ công an họ quay lại xem có cần cung cấp thêm thông tin gì không.

Hiện công an vẫn chưa thông tin gì tới gia đình", người em dâu chia sẻ.

nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-chung-cu-mini-quan-hoa-cau-giay

Cũng theo người này, tòa chung cư có an ninh khá tốt khi ngoài đội ngũ bảo vệ còn có hệ thống camera trước cửa và khu vực để xe ở tầng 1.

Tòa nhà cũng được bao bọc kín bởi hệ hàng rào sắt kiên cố, cửa ra vào phải quét dấu vân tay. Do đó, nếu không được người từ bên trong mở cửa, người lạ gần như không thể vào.

Đến khuya ngày 16/4, Công an quận Cầu Giấy phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đã bắt giữ một nghi phạm trong vụ án người phụ nữ bị sát hại tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy. Thời điểm bị bắt, đối tượng Vinh đang lẩn trốn tại tỉnh Quảng Bình.

Hiện, Cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ về vụ việc nêu trên.

Tin phổ biến