Giải Trí

Netizen chọn ra những lần "đánh nhau" huyền thoại nhất của Super Junior trong 17 năm hoạt động

Minh Anh - 16/04/2022 14:27 GMT+7

Không bao giờ có khoảnh khắc buồn tẻ khi bạn là thành viên của một trong những nhóm nhạc thần tượng K-Pop tồn tại lâu nhất, Super Junior.

Trong suốt sự nghiệp dài 17 năm của mình, các thành viên của Super Junior đã "gắn bó" với nhau. Ngay cả trong những khoảnh khắc bị tổn thương, họ vẫn chiến đấu với nó, và sau đó làm lành lại, xây dựng một mối quan hệ chân thành, lâu dài như một gia đình thực sự.

Các thành viên của Super Junior, được biết đến là một trong những nhóm nhạc thần tượng K-Pop hài hước nhất, có xu hướng chia sẻ tất cả các loại câu chuyện từ khi họ sát cánh với nhau thông qua các lần xuất hiện trong chương trình tạp kỹ.

Super Junior

Nhiều "câu chuyện chiến đấu" từ sự nghiệp của Super Junior đã trở nên nổi tiếng, đến mức ngay cả những người trung lập (không phải fan K-Pop) cũng đã từng nghe về những câu chuyện huyền thoại.

Giờ đây, cư dân mạng đã quyết định bỏ phiếu cho "câu chuyện chiến đấu" nào của Super Junior là đáng nhớ nhất! Cùng kiểm tra những câu chuyện bên dưới nhé!

1. Trận Incheon (Leeteuk & Heechul)

Super Junior-1

Năm 2010, ngay trước khi lên sân khấu biểu diễn tại sân vận động Incheon Munhak, Leeteuk đã bùng nổ trước Heechul do tính cách hoàn toàn trái ngược nhau của họ. Leeteuk tức giận nói với Heechul: "Tôi đã chịu đựng cậu 10 năm rồi!" và cả hai đã "chiến đấu" trên hành lang cho đến giây phút họ phải lên sân khấu. 

Họ đã không nói chuyện đàng hoàng trong 3 tháng sau đó, cho đến khi họ cùng nhau phân loại đồ uống sau khi biểu diễn tại một sự kiện ở Hoa Kỳ. Kể từ đó, Heechul hứa rằng anh ấy sẽ đứng về phía Leeteuk trong các vấn đề của đội cho dù thế nào đi nữa.

2. Cuộc chiến chính kịch dành cho tuổi teen tại Inkigayo (Leeteuk, Kyuhyun, Eunhyuk, Donghae)

Super Junior-2

Năm 2011, trong đợt quảng bá "Mr. Simple" của Super Junior, Eunhyuk, Donghae và Kyuhyun đã đi quá xa khi chơi khăm Leeteuk, khiến Leeteuk xúc phạm các thành viên. Leeteuk tức giận rời khỏi phòng chờ, Kyuhyun đến nói chuyện nhưng Leeteuk đã gạt anh ta đi. Sau đó, Kyuhyun bỏ ra hành lang trên lầu khóc, còn Eunhyuk thì khóc trong phòng chờ. 

Super Junior đã giành được vị trí số 1 trên 'Inkigayo' vào ngày hôm đó, nhưng các thành viên đã quá tức giận với nhau để ăn mừng đúng cách trong phần encore. Các thành viên nghĩ rằng tình hình lúc đó nghiêm trọng đến mức họ có thể tan rã do đánh nhau, nhưng vào cùng ngày, Eunhyuk đã thể hiện rất tốt trong chương trình tạp kỹ 'Dream Team', và tất cả các thành viên đều ăn mừng sau đó.

3. Có, tôi có thể làm được! (Ryeowook & Siwon)

Super Junior-3

Ryeowook không thích skinship gần gũi, trong khi Siwon thích skinship thân mật với các thành viên khác. Siwon liên tục yêu cầu Ryeowook đập tay, nhưng Ryeowook không muốn đập tay với anh ấy, hét lên. Siwon tức giận nói: "Anh chuẩn bị cắt đứt quan hệ với tôi sao?". Ryeowook với giọng the thé của mình, hét lên: "Vâng, tôi có thể!".

4. Yesung Kick (Yesung & Kyuhyun)

Super Junior-4

Điều này xảy ra vào năm 2006 trong đợt quảng bá "U" của Super Junior. Khi Kyuhyun vẫn đang được xem xét với tư cách là thành viên mới của nhóm. Kyuhyun, người đang cố gắng tìm hiểu xem Yesung thuộc tuýp người nghiêm túc hay kiểu đùa giỡn, quyết định rằng Yesung thuộc tuýp người thích đùa hơn. 

Yesung hỏi Kyuhyun có muốn một miếng kem của anh ấy không và Kyuhyun tinh nghịch nói: "Không!". Sau một vài vòng trêu chọc nữa, Yesung bất ngờ đá kem của Kyuhyun ra khỏi tay mình.

5. Trận chiến ở Bangkok (Leeteuk, Shindong, Sungmin, Eunhyuk)

Super Junior-5

Trong một sự kiện quảng cáo ở Bangkok, Thái Lan, Leeteuk đang cố gắng quyết định chọn trang phục nào để phù hợp với kiểu tóc độc đáo của anh ấy vào thời điểm đó. Shindong và Sungmin liên tục làm điệu với những lựa chọn về kiểu tóc và trang phục của Leeteuk trong gần 3 giờ đồng hồ.

Theo Eunhyuk, Shindong là người tạo ra niềm vui, trong khi Eunhyuk cười theo. Nhưng Leeteuk, người đang tức giận vì bị trêu chọc liên tục, đột nhiên đứng dậy và tát vào cổ Eunhyuk, khiến Eunhyuk khó chịu.Leeteuk thú nhận rằng anh ấy đã tấn công Eunhyuk vào thời điểm đó vì anh ấy cảm thấy mình không thể đối đầu với Shindong và Sungmin. Eunhyuk tiết lộ rằng anh ấy đã khóc vì sự việc, anh ấy và Leeteuk đã không nói chuyện với nhau trong 3 tuần.

6. Bánh Sandwich Inkigayo (Yesung & Shindong)

Super Junior-6

Vào năm 2012 trong đợt quảng bá "Sexy, Free & Single" của Super Junior, Shindong đã ăn chiếc bánh sandwich khét tiếng 'Inkigayo' trong phòng chờ. Yesung sau đó đến gần anh ấy và nói, "Bạn có đang ăn LẠI KHÔNG?". Shindong, buồn bã, trả lời, "Anh ta không phải là một kẻ điên rồ sao?". 

Yesung đã rất ngạc nhiên trước phản ứng rất xúc động của Shindong và nói: "Tại sao bạn lại nhạy cảm như vậy?". Cho đến tận ngày nay, Shindong và Yesung đều tin rằng họ có thể giành chiến thắng nếu họ chiến đấu với nhau.