Giải Trí

Khoe ảnh tập gym, Angela Phương Trinh khiến dân mạng "khóc thét": Sao "vai u thịt bắp" thế này?

Hương Ly - 15/04/2022 10:03 GMT+7

Hình ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Kết thúc mối tình chóng vánh kéo dài 3 ngày với Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh gần đây tập trung tu tập và trở lại việc tập luyện thể hình. Đáng nói, không giống nhiều mỹ nhân khác, Angela Phương Trinh tập gym không dừng lại ở việc giữ gìn vóc dáng thon gọn mà còn ngày càng nở nang các cơ bắp không kém vận động viên thể hình chuyên nghiệp.

Minh chứng là mới đây, người đẹp sinh năm 1995 đã đăng tải hình ảnh khoe cận cảnh cơ bắp cuồn cuộn trên trang cá nhân. Nhìn từng múi cơ ở phần lưng và vai của Angela Phương Trinh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

angela-phuong-trinh-khoe-co-bap-cuon-cuon

Nhiều ý kiến cho rằng việc Angela Phương Trinh tập luyện thể hình là tốt tuy nhiên cơ bắp cuồn cuộn như này sẽ không phù hợp với phái đẹp. Thậm chí, một số cư dân mạng còn khuyên nữ diễn viên trở lại với phong cách nữ tính, điệu đà như trước đây.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến phản bác cho rằng “cơ thể mỗi người do họ tự quyết định mọi người ơi, khen chê góp ý chứ đừng body shaming người ta chứ”.

Được biết, thời gian gần đây, trên trang cá nhân của Angela Phương Trinh thường xuyên cập nhật ảnh chăm chỉ luyện tập cùng HLV riêng là lực sĩ Phạm Văn Mách.

angela-phuong-trinh-tap-gym

Trong quá khứ, Angela Phương Trinh từng bị gắn mác là “nữ hoàng thị phi” của showbiz Việt khi liên tiếp dính vào những bê bối không đáng có. Thậm chí, cô nàng còn từng bị cấm biểu diễn vì ăn mặc phản cảm.

Tuy nhiên, sau 5 năm tuyên bố rút khỏi showbiz, Angela Phương Trinh đã hoàn toàn thay đổi. Cô chọn tận hưởng cuộc sống bình dị tránh xa thị phi và tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện để hối lỗi.

nu-hoang-thi-phi

Chưa dừng ở đó, Angela Phương Trinh còn gây sốc khi tuyên bố ở vậy đến già, buông bỏ chuyện chăn gối.

"Con nguyện không liên hệ tính dục với bất cứ ai nếu không có tình yêu đích thực, không có những cam kết hôn nhân chính thức, lâu dài. Sinh ra làm thân con gái, trải qua bao mối tình không trọn vẹn với người yêu, tất cả cuối cùng còn lại chỉ là sự chia ly với bao cảm xúc, thân xác này là thân tứ đại, tồn tại mấy mươi năm trên dương thế, sám hối bao tội lỗi từ nhỏ cho đến bây giờ mình vô tình hay cố ý gây nên, tội lỗi của đời vô thỷ cho đến nay cũng .

Tình duyên là chuyện thường tình không đoạn kết, oan gia trái chủ chứ có mấy đôi uyên ương là vậy, giờ đây sau gần 3 năm chay lạc, Trinh chỉ còn muốn hướng tâm về cửa thiền buông bỏ dục vọng của thời gian trước mà tu tập lợi lạc cho chúng sanh, cho cả những người Trinh và họ từng yêu thương.

Cuộc sống này quá nhiều phiền não, tâm cố gắng tịnh, tập không nghe những gì bên ngoài, cố gắng lắng nghe bên trong quay về chánh giác", nữ diễn viên tâm sự.

cao-thai-son-khen-angela-phuong

Thế nhưng, trong thời gian nhận lời hẹn hò với Cao Thái Sơn, nữ diễn viên 9X lại  khẳng định chắc nịch sẽ sinh 2 đứa con, một trai, một gái cho bạn trai.

Hiện tại, Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn đã quay lại trở thành những người bạn tri kỷ, cùng đồng hành với nhau trên con đường tu tập.