Giải Trí

Cao Thái Sơn nói gì khi Angela Phương Trinh đột ngột “quay xe”, chỉ coi là tri kỷ sau 3 ngày hẹn hò?

Hương Ly - 27/02/2022 10:03 GMT+7

Chia sẻ của Cao Thái Sơn sau khi Angela Phương Trinh tuyên bố cả hai làm tri kỷ khiến nhiều người bất ngờ.

Kết thúc chuỗi ngày “thả thính” nhau trên mạng xã hội, tối 26/2, Angela Phương Trinh chính thức tuyên bố chỉ coi Cao Thái Sơn là tri kỷ.

angela-phuong-trinh-chi-coi-cao-thai-son-la-tri-ky

Cô viết trên trang cá nhân: "Mấy ngày qua hình ảnh của Trinh và anh trai đồng nghiệp Cao Thái Sơn có những buổi hẹn hò ấm áp cùng người thân và gia đình của anh, đã cho Trinh một cảm giác ấm áp hơn bao giờ hết sau mấy năm Trinh chưa từng có một cuộc hẹn riêng cho mình, cảm ơn anh và gia đình vì điều đó.

Hạnh phúc là do duyên. Ăn đời ở kiếp lại là nợ. Và sau mấy hôm tìm hiểu nhau gần gũi gia đình anh, đã cho Trinh nhiều trải nghiệm về cuộc sống, về triết lý đơn giản của cuộc sống, à thì ra hai anh em của Trinh nhận ra mình sẽ là tri kỷ thay cho sự kết tóc se tơ chốn hồng trần, bởi giữa Trinh và anh rất nhiều điểm tương đồng về ý nghĩa kiếp nhân sinh này, thật đẹp, đẹp vô cùng".

cao-thai-son

Ngay sau chia sẻ của Angela Phương Trinh, giọng ca “Cơn Đường Mưa” cũng nhanh chóng lên tiếng bày tỏ nỗi lòng. Theo đó, nam ca sĩ đã để lại bình luận dưới bài viết của Angela Phương Trinh: “Anh trân trọng những gì em đang bước đi. Chúng mình sẽ tu tập để bớt ồn ào lại nhé".

>> Xem thêm: Cao Thái Sơn “quên kéo khóa quần" khi tỏ tình với Angela Phương Trinh

Có thể thấy, Cao Thái Sơn tôn trọng quyết định của Angela Phương Trinh và vẫn sẽ tiếp tục đồng hành với cô trên con đường tu tập.

cao-thai-son-hen-ho-angela-phuong

Hiện tại mối tình chóng vánh kéo dài đúng 3 ngày của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh khiến nhiều người hoài nghi cho rằng cặp đôi đang cố tạo chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, đây mới chỉ là suy đoán của cư dân mạng, đáp án vẫn phải đợi người trong cuộc lên tiếng.